Dáng ngủ "bá đạo" của nữ ninja giữa phố khiến dân mạng choáng váng

13:55, Chủ nhật 09/12/2018

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh một người phụ nữ bịt kín mít như ninja rồi nằm ngủ trên xe máy ngay giữa lòng đường khiến nhiều người không khỏi choáng váng.

Mới đây, trên mạng xã hội rầm rộ chia sẻ hình ảnh một người phụ nữ ngủ giữa lòng đường với dáng nằm khó hiểu khiến nhiều người sửng sốt.

Theo hình ảnh được chia sẻ cho thấy, người phụ nữ bịt kín mít như ninja chống nắng rồi lấy yên xe máy SH làm giường ngủ.

Nhưng điều gây chú ý là tướng ngủ của chị thật khó hiểu. Hai tay đan vào nhau, chân móc vào quai của chiếc ba lô phía trước, dáng nằm của nữ ninja trông khá thoải mái.

Có lẽ cũng tò mò tại sao người phụ nữ lại làm như vậy mà một người qua đường đã chụp lại và đăng lên mạng xã hội.

Dáng ngủ khó hiểu của nữ ninja giữa phố.

Dáng ngủ khó hiểu của nữ ninja giữa phố.

Ngay sau khi những hình ảnh này được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Mọi người thi nhau chia sẻ hình ảnh và tò mò rằng nguyên nhân nào mà người phụ nữ này lại có hành động như vậy.

Hầu hết mọi người đều khó hiểu với dáng ngủ này và cho rằng đây là dáng ngủ vô duyên, chưa nói là người phụ nữ lại nằm ngửa ra ở giữa phố.

“Dáng ngủ xấu quá, không hiểu nổi. Như này cũng rất nguy hiểm vì chị đứng lề đường, có thể va chạm với xe khác”, một tài khoản bình luận.

"Mệt quá hay sao chị ơi? Phụ nữ mà, ai lại thản nhiên nằm nghỉ ở nơi công cộng thế này!", thành viên P.L bình luận.

Hiện hình ảnh về dáng ngủ khó hiểu của người phụ nữ này vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc