Cuộc sống của Á hậu Tú Anh và chồng thiếu gia thay đổi bất ngờ sau hôn nhân, ai cũng choáng

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc chồng Tú Anh ru con ngủ đã làm nhiều phụ nữ phải ghen tị vì cuộc sống hạnh phúc khiến biết bao cô gái phải mong ước.

Cuộc sống của Tú Anh sau khi kết hôn cùng thiếu gia Lộc Phạm khiến nhiều người mơ ước. Dù làm dâu và có con nhỏ nhưng nàng Á hậu vẫn như thuở còn son. Thi thoảng, cô vẫn tụ tập cùng hội bạn bè đi cafe hay mua sắm. Không chỉ thế, cô còn được chồng thường xuyên tặng quà, đưa đi ăn tối lãng mạn.

Từ khi làm mẹ, Tú Anh chưa một lần chia sẻ hình ảnh con trai đầu lòng với công chúng. Cách đây một tháng, Á hậu mới xác nhận chuyện sinh con và công bố hình ảnh mang thai. Trong ngày mùng 1 Tết Kỷ Hợi, vợ chồng Tú Anh lần đầu khoe cậu quý tử trên trang cá nhân. "Tết đầu tiên của em Kem. Gia đình cháu xin chúc mọi người có thật nhiều sức khoẻ, luôn vui vẻ và gặp nhiều may mắn", người đẹp viết.

Tú Anh khiến bao người ngưỡng mộ vì dù làm dâu nhưng cô lại có cuộc sống rất thoải mái.

Tú Anh khiến bao người ngưỡng mộ vì dù làm dâu nhưng cô lại có cuộc sống rất thoải mái.

Cách đây ít giờ, trên story của Instagram cá nhân, Tú Anh tiếp tục bật mí thêm về cuộc sống của mình. Nàng Á hậu ghi lại khoảnh khắc chồng vừa bật nhạc vừa ngân nga hát theo để ru cậu con trai quý tử say giấc ngủ. Dù không quay cận mặt chồng và bối cảnh quay clip cũng tối nhưng tiếng hát nho nhỏ của ông xã Tú Anh vẫn ghi điểm. Hẳn ai nấy phải ghen tị vì độ chiều vợ thương con của chồng Tú Anh. Sau một ngày đi làm vất vả, hầu như hiếm người đàn ông nào chịu ru con dịu dàng như chồng của nàng á hậu.

54408480_488017158396912_749542230615654400_n
Á hậu Tú Anh khoe khoảnh khắc chồng ru con cực đáng yêu.

Á hậu Tú Anh khoe khoảnh khắc chồng ru con cực đáng yêu.

Dẫu mới sinh con chưa được bao lâu nhưng vóc dáng Tú Anh đã nhanh chóng thon thả trở lại. Trong thời gian bầu bí, cô chỉ tăng khoảng 10kg, cơ thể gọn gàng.

Tú Anh xinh đẹp sau sinh

Tú Anh xinh đẹp sau sinh

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn