Đặng Thu Thảo đăng quang HHVN 2012

00:09, Chủ nhật 26/08/2012

( PHUNUTODAY ) - Cô gái tới từ Bạc Liêu Đặng Thu Thảo đã trở thành Hoa hậu Việt Nam 2012.

(Hoa hậu) - Vượt qua 38 cô gái khác, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long Đặng Thu Thảo đã đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Á hậu 1 là Dương Tú Anh, Á hậu 2 thuộc về Đỗ Hoàng Anh.

[links()]

Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012 (Ảnh VNE).
Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012 (Ảnh VNE).

Scandal đã xảy ra ngay trước đêm chung kết khi thí sinh sáng giá Vương Thu Phương bị tung ảnh cưới chỉ vài giờ trước đêm chung kết diễn ra. Ban tổ chức đã quyết định không cho giải vàng Siêu mẫu tiếp tục tham dự cuộc thi.

Nhưng điều này cũng không ảnh hưởng gì tới đêm chung kết, 39 cô gái đẹp nhất tự tin thể hiện mình trong các phần thi áo dài, áo tắm và trang phục dạ hội. Top 10 người đẹp nhất của cuộc thi được chọn ra ngay sau phần trình diễn trang phục dạ hội.

10 người đẹp nhất của Hoa hậu Việt Nam 2012 gồm có: Vũ Ngọc Anh, Nguyễn Thị Xuân Trang, Ninh Hoàng Ngân, Dương Tú Anh, Nguyễn Thị Hà, Trương Thị Hải Vân, Đặng Thu Thảo, Đỗ Hoàng Anh, Phan Thị Mơ và Nguyễn Thị Mĩ Hạnh.

Ngay sau đó, top 5 thí sinh đẹp nhất cũng được công bố và bước vào phần thi ứng xử là Đỗ Hoàng Anh, Phan Thị Mơ, Dương Tú Anh, Vũ Ngọc Anh và Đặng Thu Thảo.

Với câu trả lời 'người phụ nữ đóng vai trò quan trọng và được gọi là cái đẹp, ai trên thế giới cũng đều yêu thích cái đẹp. Cuộc thi hoa hậu có sức hút mạnh mẽ tới mọi người, khi xem hoa hậu không chỉ xem những bông hoa xinh đẹp mà còn là nét văn hóa của các vùng miền và ứng xử của những người đẹp tham gia cuộc thi', cô gái đến từ Bạc Liêu đã giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Tân Hoa hậu trong phần thi Người đẹp biển.
Tân Hoa hậu trong phần thi Người đẹp biển.

Thu Thảo năm nay 21 tuổi, cô cao 1,73 m cùng với số đo ba vòng 83- 60- 90. Tân hoa hậu cũng giành giải phụ người đẹp có khuôn mặt đẹp nhất. Trước đó, Đặng Thu Thảo cũng giành danh hiệu Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2012.

Á hậu 1 thuộc về cô sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền Dương Tú Anh trong khi tân sinh viên của Đại học Văn hóa Hà Nội Đỗ Hoàng Anh giành danh hiệu Á hậu 2.

Những giải phụ cũng được trao trong đêm chung kết. Nguyễn Thị Xuân Trang là Người đẹp tài năng với bài múa dân gian, Ninh Hoàng Ngân là Người đẹp Biển, Vũ Ngọc Anh là Người mặc áo dài đẹp nhất, Nguyễn Thị Hà giành giải Làn da đẹp nhất, Mái tóc đẹp nhất thuộc về Phan Thị Mơ.

  • Phạm Hải

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc