Không phải vì trái tim mềm yếu, đây mới là 3 nguyên nhân khiến phụ nữ chấp nhận làm "con giáp thứ 13"

( PHUNUTODAY ) - Không phải vì trái tim mềm yếu, yêu thương quá nhiều, đây mới là 3 nguyên nhân khiến phụ nữ nguyện ý chấp nhận làm "con giáp thứ 13".

Cảm giác hứng thú khi chiếm được người đàn ông của người khác

con giap thu 14

Khi chấp nhận trở thành kẻ thứ ba, tranh đoạt chồng người khác, người phụ nữ ấy luôn mang trong mình khát vọng muốn được là người chiến thắng. Thứ càng có chiếm đoạt lại càng hứng thú. Họ có thể dùng mọi thủ đoạn, lao vào một trò chơi tình ái điên cuồng, để người đàn ông kia nguyện ý say đắm, rời bỏ vợ con, thủ phục dưới chân họ. Tình yêu bị cấm đoán đôi khi mang một sức hút vô cùng kỳ lạ.

Không bị rằng buộc bởi trách nhiệm

bat hanh phu nu

Nhiều phụ nữ chấp nhận làm kẻ thứ 3, là bởi không bị rằng buộc bởi trách nhiệm, con cái, gia đình. Họ chỉ đơn giản cần tình yêu là đủ. Họ có một người yêu họ, cung phụng họ như bà hoàng, nhưng vẫn tự do tung hoành với cuộc sống độc thân. Và người đàn ông, cũng không đòi hỏi gì ở nhân tình của mình, mà dành cho họ một khoảng trời tự do tuyệt đối. Vậy nên, người vợ có chồng ngoại tình bao giờ cũng thiệt thòi: vừa bị rằng buộc bởi đủ thứ trách nhiệm, lại bị "cắm sừng" một cách nhục nhã. 

Có tiền là có tất cả

Phụ nữ chấp nhận làm "con giáp thứ 13" đôi khi chỉ vì tiền. Họ quan niệm: Thà làm bồ nhí của một đại gia giàu có, còn hơn làm chính thất của một kẻ nghèo hèn. Không bị rằng buộc bởi trách nhiệm, lại sở hữu nhan sắc xinh đẹp cũng miệng lưỡi ngọt ngào, họ rất dễ dàng bòn rút tiền từ hầu bao của người đàn ông. Và người đàn ông ngoại tình, luôn chẳng tiếc tiền để cung phục bồ nhí của họ bằng những món đồ xa xỉ, đắt tiền và kèm theo những lời nói đầy tình ý.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn