Tôi thật sự trách mình đã không dũng cảm đến thăm chị trong khi tôi rất hiểu nỗi đau của gia đình chị." />

Đặng Thu Thảo: "Trách mình không dũng cảm thăm cô giáo Xuân"

( PHUNUTODAY ) - align: justify; ">Tôi thật sự trách mình đã không dũng cảm đến thăm chị trong khi tôi rất hiểu nỗi đau của gia đình chị.

Chưa đầy một tháng sau khi đăng quang, Hoa hậu VN Đặng Thu Thảo vướng vào nhiều điều rắc rối. Chia sẻ về chuyện sau khi báo chí thông tin về vụ tai nạn do cha cô gây ra đã khiến cô giáo Xuân bị nạn, phải sống cảnh đời thực vật 6 năm nay, Thu Thảo tự trách mình đã không dũng cảm đến thăm chị trong khi cô rất thấu hiểu nỗi đau của gia đình chị.

 
Hoa hậu Thu Thảo cho biết từ khi xảy ra tai nạn cho đến nay lúc nào cô cũng canh cánh trong lòng món nợ của cha mình. Vì thế sau khi đăng quang, Thu Thảo đã trích một phần tiền làm từ thiện, số tiền còn lại gửi về ngay cho cha mẹ để thi hành án. 
 
Thu Thảo rạng ngời khi làm người mẫu cho một hãng thời trang. Bộ ảnh được thực hiện ngay sau thời điểm Thu Thảo đăng quang. Cô cũng nhận được không ít lời mời chụp hình thời trang v
Thu Thảo rạng ngời khi làm người mẫu cho một hãng thời trang. Bộ ảnh được thực hiện ngay sau thời điểm Thu Thảo đăng quang. Cô cũng nhận được không ít lời mời chụp hình thời trang.
 
Nhưng giấy triệu tập ở Tòa án H.Hồng Dân (Bạc Liêu) gửi về gia đình trễ, Thảo có nói cha mẹ hãy lên hỏi cho nhanh. Sau khi gia đình liên lạc thì ngày 18/9 giấy triệu tập mới về và ngày 21/9 gia đình đóng tiền thi hành án. 
 
"Cũng có người hỏi tại sao ngay khi đăng quang tôi không về thăm chị Xuân. Lúc trở về Bạc Liêu, tôi có bày tỏ với cha mẹ về việc muốn đi thăm chị Xuân ngay, nhưng cha mẹ vì không muốn con gái lo lắng nhiều và ngại gia đình chị Xuân không tiếp, nên nói với tôi rằng hãy để gia đình gánh trách nhiệm này. 
 
Tôi thật sự trách mình đã không dũng cảm đến thăm chị trong khi tôi rất hiểu nỗi đau của gia đình chị. Ngay khi nhìn thấy hình ảnh chị Xuân trên báo, từ Hà Nội, tôi cùng một người chị kết nghĩa trở về Cần Thơ. May mắn là chị của tôi có quen với nhóm bác sĩ ở Mỹ nên đã liên lạc với họ để tìm cách chạy chữa cho chị Xuân. 
 
Hai chị em đã về gia đình chị Xuân để lấy giấy tờ, hồ sơ gửi mail qua Mỹ cho nhóm bác sĩ này. Theo lịch thì ngày 26/9 họ sẽ đến VN để tìm phương pháp tốt nhất giúp chị Xuân. Tất cả chi phí điều trị, chị của Thảo sẽ lo". - Thu Thảo chia sẻ trên Thanh Niên.
 
Ai giúp HH Thu Thảo trả tiền cô giáo bị đâm xe?

Giãi bày về chuyện cô cùng người quản lý của mình "hét giá" vài ngàn USD cho việc tham dự một sự kiện, hứa hẹn tham gia từ thiện, cô khẳng định: "Có thể đó là sự hiểu lầm. Tôi chưa từng từ chối bất kỳ hoạt động từ thiện nào nếu có ích cho xã hội. Sau khi đăng quang, tôi đã dành tất cả thời gian cho các hoạt động này". 

 
Thu Thảo cũng cho biết lý do mình không tham gia showbiz là muốn dành nhiều thời gian cho việc học, bên cạnh đó sẽ hoạt động từ thiện nên việc tham gia showbiz chưa phải là ưu tiên. Định hướng của Thảo là trở thành một nữ doanh nhân.
 
Tuy nhiên, trao đổi với Phunutoday trước đó, ông Phan Minh Chánh, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Người Việt hoàn cầu, và cũng là Trưởng ban tổ chức Đêm hội thời trang diễn ra vào tháng 12 ở Mỹ cho biết: "Nếu Thu Thảo lấy lại sức khỏe, học xong khóa học và không tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ, tôi nghĩ chuyện Thu Thảo đứng chung với Ngọc Trinh là chuyện đương nhiên".
 
Tiết lộ về catse của hai người đẹp Thu Thảo và Ngọc Trinh trong chương trình này, ông Phan Minh Chánh cho hay, ở ngoài đời, ông và hai người là bạn thân cho nên rất khó mở miệng về catse. "Tôi nghĩ trong bụng sẽ bồi dưỡng họ bằng cách dẫn đi shopping và mua cho mọi người một túi xách Chanel trị giá khoảng $5,000", ông nói.
 
Không chỉ có vậy, mới đây Thu Thảo còn chụp ảnh cho một hãng thời trang. Được biết cô rất vui khi nhận lời tham gia chụp ảnh. Phải chăng lời nói của Tân hoa hậu sau khi đăng quang đã theo gió bay?
 
Đặng Thu Thảo vào showbiz, không dự lễ tốt nghiệp

 

  • Lê Nguyên (Tổng hợp)

[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn