Đặng Thu Thảo vướng nghi vấn mang bầu lần 2?

( PHUNUTODAY ) - Diện đồ thùng thình trong loạt ảnh mới, Đặng Thu Thảo bị dân mạng đồn đoán đang mang bầu lần 2.

Mới đây nhất trên trang cá nhân, Đặng Thu Thảo đã chia sẻ loạt hình ảnh đang tận hưởng những giây phút thư giãn tại một khu nghỉ dưỡng ở biển. Tuy nhiên điều đáng chú ý trong những hình ảnh này là việc nàng hậu diện một chiếc váy màu xanh rộng thùng thình. Theo sau đó là rất nhiều ý kiến cho rằng nàng Hậu đang mang bầu em bé thứ 2. Trước những đồn đoán từ dư luận, Đặng Thu Thảo vẫn giữ im lặng, chưa đưa ra bất cứ thông tin nào.

Empty
Empty
Hoa hậu Đặng Thu Thảo gây xôn xao khi diện đầm rộng khiến ai nấy nghi ngờ cô đang mang bầu lần hai.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo gây xôn xao khi diện đầm rộng khiến ai nấy nghi ngờ cô đang mang bầu lần hai.

Trước đó không lâu, sau khi vinh dự có mặt trong Top 100 gương mặt đẹp nhất châu Á, nàng hậu của "gia đình" Đặng Thu Thảo vẫn khiến công chúng không khỏi suýt xoa về vẻ đẹp lộng lẫy qua những hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân.

Đã từ rất lâu rồi người hâm mộ mới thấy lại hình ảnh một Đặng Thu Thảo chỉn chu, được đầu tư từ ánh sáng, trang điểm và đặc biệt là thần thái. Khoảng thời gian sau khi hạ sinh con gái đầu lòng, cô dành hết thời gian của mình chăm con và lo cho gia đình. Người yêu thích cô chỉ thấy cô thông qua những bức ảnh sefile giản dị, mộc mạc.

Cô nhận được nhiều lời khen từ đàn anh, đàn chị đi trước, từ những người yêu quý cô.

Cô nhận được nhiều lời khen từ đàn anh, đàn chị đi trước, từ những người yêu quý cô.

Khoảng thời gian đấy, Đặng Thu Thảo từng tâm sự: "Khi còn trẻ ta là người quan tâm đến quá nhiều thứ trong cuộc sống, quan trọng hoá ánh nhìn từ người khác. Thời gian qua đi, ta nhận ra rằng hạnh phúc lớn nhất mà ta tìm thấy đó là dành sự quan tâm của mình cho một vài điều thực sự đáng trong cuộc đời sẽ khiến cuộc sống này nhẹ nhàng hơn nhiều".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link