Đánh giá giàn phơi Hòa Phát H009: thiết kế đẹp, phơi đồ tốt, giá mềm

( PHUNUTODAY ) - Giàn phơi Hòa Phát H009 gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, khả năng phơi đồ tốt, giá mềm hơn so với nhiều “đối thủ” cùng phân khúc. Dưới đây là những đánh giá chi tiết về sản phẩm này, mời quý vị và các bạn cùng tham khảo.

Giàn phơi Hòa Phát H009 ghi điểm nhờ thiết kế đẹp, độ bền cao

H009 là sản phẩm của thương hiệu giàn phơi Hòa Phát, ra mắt năm 2021. Mẫu giàn phơi này gây ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế đẹp, hiện đại.

Giàn phơi Hoà Phát H009 vẫn có thiết kế gắn trần như nhiều mẫu tiền nhiệm, nhưng diện mạo của các bộ phận có sự thay đổi rõ rệt. Trước hết là bộ tời, bộ phận này có thiết kế hình thân trụ, bề mặt tròn được trang trí cầu kỳ bằng những họa tiết hoa văn 3D khác biệt.

Bộ tời giàn phơi H009 có thiết kế tay quay liền, được trang trí đẹp mắt

Bộ tời giàn phơi H009 có thiết kế tay quay liền, được trang trí đẹp mắt

Những bút áp bảo vệ buli trên trần cũng được thiết kế chỉn chu và sang trọng hơn.

Thanh phơi của H009 là loại thanh mới với phần lưng được bo tròn hiện đại, trên thanh được tạo sẵn các lỗ phơi vừa đẹp vừa thuận tiện cho người dùng.

Giàn phơi Hòa Phát H009 được đánh giá cao về độ bền và tuổi thọ. Nhờ được sản xuất từ những chất liệu tốt như bộ tời hợp kim nhôm, dây cáp lụa inox, thanh phơi nhôm nên sản phẩm này có độ bền đạt đến 5 – 7 năm.

Lẽ dĩ nhiên “của bền tại người”, muốn giàn phơi đạt đến độ bền giới hạn, người dùng nên thực hiện đúng khuyến cáo của nhà sản xuất như tra dầu mỡ định kỳ 3 – 6 tháng 1 lần và sử dụng đúng cách.

Tiết kiệm không gian, phù hợp lắp tại chung cư, nhà phố

Sở hữu thiết kế gắn trần và khả năng nâng hạ thanh phơi “thần thánh”. Giàn phơi Hòa Phát H009 khi lắp đặt sẽ không chiếm diện tích như những chiếc giá phơi, dây phơi thông thường. Từ đó giúp các gia đình kiến tạo không gian phơi đẹp, thông thoáng nhất.

Giàn phơi Hòa Phát H009 tiết kiệm diện tích triệt để cho mọi không gian

Giàn phơi Hòa Phát H009 tiết kiệm diện tích triệt để cho mọi không gian

Những vị trí có thể lắp giàn phơi H009 là logia, ban công chung cư, sân phơi, phòng phơi đồ nhà phố hay biệt thự. Không gian lắp đặt chỉ cần đáp ứng đủ 3 yêu cầu đơn giản đó là có trần, có chiều rộng từ 80 cm trở lên và độ cao trần dưới 3,5m.

Mẫu giàn phơi này có thể lắp trên trần bê tông, trần thạch cao, trần mái tôn hoặc mái kính đều đảm bảo chắc chắn và hoạt động tốt.

Khả năng phơi đồ tốt nhất trong tầm giá

So với nhiều mẫu giàn phơi cùng phân khúc giá, H009 có khả năng phơi đồ vượt trội hơn cả.

Sản phẩm này có thể phơi được khối lượng đồ khủng lên đến 80kg chia đều cho 2 thanh. Cho đến thời điểm hiện tại, đây là khối lượng tốt nhất 1 bộ giàn phơi quần áo có thể “gánh” được. Nói cách khác, giàn phơi Hòa Phát H009 là 1 trong những mẫu giàn phơi có khả năng phơi đồ tốt nhất hiện nay.

2 thanh phơi của giàn phơi H009 đều có chiều dài 2,2m và có thể cắt bớt nếu không gian hẹp hơn. Các thanh được tạo sẵn lỗ phơi quần áo tiện dụng với tổng là 118 lỗ phơi.

Khi phơi, quần áo sẽ được treo vào lỗ phơi còn những đồ rộng như chăn, chiếu, ga giường sẽ được vắt ngang lên thanh khá tiện lợi.

3 phiên bản màu của giàn phơi H009

Giàn phơi Hòa Phát H009 hiện có 3 phiên bản màu cho người dùng lựa chọn bao gồm trắng bạc, rêu cổ và đồng cổ.

Giàn phơi Hòa Phát H009 rêu cổ

Giàn phơi Hòa Phát H009 rêu cổ

Mỗi gam màu sẽ mang đến 1 “sắc thái” riêng, nhưng giàn phơi Hòa Phát H009 màu rêu hiện vẫn được người dùng ưa chuộng nhất.

Mua giàn phơi Hòa Phát H009 giá mềm 2021

Đúng như tiêu đề đã nhấn mạnh, giàn phơi Hòa Phát H009 là 1 mẫu giàn phơi thiết kế đẹp, chất lượng tốt và có giá mềm.

Giá bán sản phẩm này tại đại lý phân phối giàn phơi Hoà Phát lớn nhất toàn quốc – gianphoihoaphatsale.com chỉ 1.190.000đ. Theo thông tin chúng tôi cập nhật, đây là giá sale 50%, giá bán giàn phơi H009 có thể thay đổi tùy theo từng chương trình ưu đãi cụ thể của đại lý.

Ngoài giá sale hấp dẫn, gianphoihoaphatsale.com còn mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

+ Tặng 100% phí vận chuyển, lắp đặt tại nhà

+ Tặng kèm 30 móc phơi quần áo chống bay cao cấp trị giá 180.000đ

+ Giảm 30% giá tiền lưới bảo vệ ban công, cửa sổ khi lắp cùng giàn phơi

Sở hữu nhiều điểm cộng về thiết kế, tính năng và giá cả, giàn phơi Hòa Phát H009 xứng đáng có 1 vị trí trong không gian phơi của gia đình bạn.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về sản phẩm và các chương trình ưu đãi khi mua giàn phơi Hòa Phát H009 quý vị và các bạn có thể ghé thăm gianphoihoaphatsale.com hoặc liên hệ số Hotline 098.294.29.29 (24/7) để được tư vấn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link