Đánh giá của ViruSs bị đại diện của Hòa Minzy từ chối vì lý do cực sốc

( PHUNUTODAY ) - Trước lời nhận xét của hot streamer ViruSs về phần audio “Không thể cùng nhau suốt kiếp”, phía đại diện của Hòa Minzy đã chính thức lên tiếng đáp trả.

Sau gần 2 năm vắng bóng trên đường đua âm nhạc, MV “Không thể cùng nhau suốt kiếp” đánh dấu sự trở lại đầy ngoạn mục của Hòa Minzy. Với sự đầu tư “khủng” từ phần nghe đến phần nhìn, MV nhanh chóng leo lên “Top 1 Trending Youtube” và nhận được sự đông đảo đón nhận từ khán giả.

Mới đây, trong phần reaction MV “Không thể cùng nhau suốt kiếp”, Streamer Viruss đã không ngần ngại nhận xét thẳng thắn về giọng hát của Hòa Minzy trong sản phẩm này. Sau khoảng thời gian cảm nhận MV, Viruss nhận xét thẳng thắn về phần âm nhạc và con đường sự nghiệp âm nhạc mà Hòa Minzy đang đi.

Anh chia sẻ: “Trong trải nghiệm về phần audio, không hiểu sao tôi thấy giọng của Hòa hơi yếu, không mang lại độ chắc, bài hát không đạt đến đỉnh điểm. Đất diễn của anh Mr.Siro quá nhiều khiến sự cân bằng trong bài hát giảm đi, không có vai trò cụ thể rõ ràng nào. Anh Mr.Siro khi hát bài của mình quả thực rất chuẩn mực và hợp lý, nhưng vì anh ấy thể hiện quá nhiều nên giọng Hòa bị mờ nhạt. Theo tôi, tông giọng của Hòa và Mr.Siro không hợp nhau. Mọi người có thể ghét khi tôi nói ra điều này nhưng đây là những suy nghĩ chân thật của tôi khi xem xong sản phẩm này”.

screen-shot-2020-05-21-at-120911-am-1589994562327437559025

Viruss đã có những lời nhận xét thẳng thắn về MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp"

Đáp lại những lời nhận xét từ Streamer Viruss, phía đại diện của Hòa Minzy ngay lập tức lên tiếng từ chối việc đánh giá của Viruss vì muốn tôn trọng những ý kiến đóng góp từ anh. Phía đại diện ca sĩ cho rằng một Mv thành công thì phải có sự cộng hưởng từ hai mặt chứ không thể phận biệt rạch ròi như Viruss nhận xét được.

Theo Ê-kíp thực hiện MV “Không thể cùng nhau suốt kiếp’ cũng đồng tình cho rằng nếu một MV thiếu đi một trong hai thì cũng sẽ không có sự thành công như mọi người đã thấy ở dự án.

Về phía Hòa Minzy, trước những lời nhận xét của Viruss, cô cho rằng đáng lẽ cô sẽ thể hiện giọng cao trong ca khúc, nhưng chính Mr. Siro nói cô nên hát nhẹ nhàng đi, thế nên đây là ý đồ của chính cô và nhạc sĩ. Giọng hát Rời bỏ cũng thừa nhận là mình hát chưa hay ca khúc này. Tuy nhiên lát sau cô lại gạch bỏ câu “Do Hòa hát chưa hay thôi” ra khỏi dòng trạng thái khiến khán giả phần nào thấy được Hòa Minzy đã cảm nhận được những khuyết điểm trong giọng hát của mình và tiếp thu những lời nhận xét của đàn anh.

hoa-1_20200521142749

Động thái của Hòa Minzy khi nhận được những lời nhận xét của đàn anh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn