98% đàn ông thú nhận: Họ luôn bị thu hút bởi phụ nữ sở hữu 3 đặc điểm "chết người"

( PHUNUTODAY ) - 98% đàn ông thú nhận: Họ luôn bị thu hút bởi phụ nữ sở hữu 3 đặc điểm "chết người", chỉ cần gặp một lần, cả đời ấn tượng không thôi.

Không để tâm những chuyện vặt vãnh

4-dau-hieu-cho-thay-chang-yeu-ban-hon-chinh-ban-than-minh-2

Phụ nữ không để tâm đến những chuyện vặt vãnh, chẳng bao giờ để tâm mình mang nặng những chuyện sân si, không đâu, trời ơi đất hỡi. Họ không so bì, tỵ nạnh với người khác, lời gièm pha không đúng về họ của thiên hạ, soi mói cuộc sống của người khác. Với họ, đó là những câu chuyện phiếm không quan trọng, không đáng để ảnh hưởng đến tâm trạng, sự chú ý của mình. Thay vào đó, họ chú tâm đến những việc cần thiết hơn, dồn hết tâm sức vào những mục tiêu trong tương lai.

Không quá mảnh mai

Đàn ông không thích những phụ nữ quá mảnh mai. Thay vào đó, họ lại thích những người phụ nữ đẫy đà, có da có thịt một chút. Những người phụ nữ này sở hữu những đường cong cuốn hút, căng tràn sức sống, lại cộng thêm một chút thướt tha, dịu dàng sẽ khiến đàn ông vô cùng cuốn hút. Không chỉ vậy, phụ nữ hơi mập một chút sẽ mang phúc khí, mang lại may mắn cho bản thân và người khác. 

Hiểu đàn ông cần gì, muốn gì

bestie-phu-nu-la-hinh-anh-phan-chieu-cua-dan-ong-2-20160428162904

Trong tình yêu, đàn ông luôn cần một người phụ nữ hiểu họ và tôn trọng họ. Bản chất của đàn ông là bảo vệ và che chở cho phụ nữ. Nhưng điều đó không đồng nghĩa, họ không cần được lắng nghe và yêu thương. Phụ nữ càng hiểu chuyện càng biết đàn ông cần gì. Phụ nữ càng trải đời càng hiểu rõ thứ mà đàn ông muốn. Từ đó, bên cạnh tình yêu, những người phụ nữ này còn dành cho đàn ông sự thấu hiểu, bao dung, tinh tế, khéo léo và sâu sắc. Đàn ông ngày càng muốn gần gũi họ, để kiếm tìm sự bình yên thật sự. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn