Đạo diễn phim 'Vườn sao băng' bất ngờ qua đời vì tai nạn giao thông khi đi bộ qua đường

( PHUNUTODAY ) - Rạng sáng hôm qua (13/01), đạo diễn Jeon Ki Sang đã qua đời ở tuổi 59 sau tai nạn giao thông với xe taxi.

 Báo chí Hàn Quốc đưa tin, rạng sáng ngày 13/1, đạo diễn "Vườn sao băng" Jeon Ki Sang bị một chiếc taxi di chuyển theo hướng ngược lại đâm thẳng vào người khi ông đang bước đi trên vạch kẻ đường dành cho người đi bộ. Nam đạo diễn đã nhanh chóng được đưa tới bệnh viện nhưng do cú va chạm quá mạnh nên ông không thể qua khỏi. Đạo diễn Jeon Ki Sang qua đời ở tuổi 59. 

daodien1.phunutoday.vn

Gia đình Jeon Ki Sang đang trên đường trở về Hàn Quốc để lo hậu sự. Lễ đưa tang sẽ được tổ chức tại Yeouido, chỉ có sự tham gia của gia đình và bạn bè thân thiết.

Đạo diễn Jeon Ki Sang sinh năm 1959 tại Hàn Quốc. Ông là đạo diễn hàng đầu của xứ sở kim chi. Khi còn làm việc cho đài KBS (Hàn Quốc), ông là đạo diễn của nhiều bộ phim ăn khách như: “Vệ sĩ”, “Cô nàng bướng bỉnh”. Sau khi rời khỏi đài KBS, ông là một nhà làm phim tự do.

Từ giai đoạn này, ông thậm chí còn thực hiện nhiều bộ phim hơn và đạt được nhiều thành công lớn hơn trong sự nghiệp của mình, trong đó phải kể đến: "Cô em họ bất đắc dĩ", "Ma nữ Yoo Hee", "Gửi người xinh tươi" và đặc biệt là "Vườn sao băng" (2008) - bộ phim được đông đảo khán giả xem truyền hình tại Châu Á yêu thích.

daodien2.phunutoday.vn

Sự ra đi của Jeon Ki Sang gây chấn động làng phim Hàn Quốc. Sinh thời, ông là người khá kín tiếng về chuyện gia đình. Tuy nhiên, ông từng gặp không ít ồn ào liên quan đến cáo buộc tấn công tình dục nữ diễn viên Jang Ja Yeon.

Xem thêm:

1. Hoa hậu Đại Dương Ngân Anh nói gì trước việc bị đề nghị tước vương miện?

2. Lộ việc Mỹ Tâm từng gặp khủng tồi tệ nhất đời với căn bệnh kéo dài khiến không ít người xót xa!

3. Không đồ hiệu, Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê vẫn cuốn hút mọi ánh nhìn với gu thời trang giản dị đến ngỡ ngàng!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link