Lộ nghi vấn Midu và bạn thân Phan Thành đã chính thức 'đường ai nấy đi'?

( PHUNUTODAY ) - Luôn bên người đàn ông này, thường xuyên đăng trạng thái mệt mỏi, Midu và bạn thân Phan Thành đã chia tay?

Mới đây, Midu úp mở về tình mới khi khoe ảnh dựa vào vai một bờ vai 'lạ' kèm theo lời một bài hát. Cô viết: "Người lạ ơi! Xin hãy cho tôi mượn bờ vai. Tựa đầu gục ngã vì mỏi mệt quá. Người lạ ơi ! Xin hãy ghé mua giùm tôi. Một liều quên lãng để tôi thanh thản. Người lạ ơi ! Xin hãy cho tôi mượn niềm vui. Để lần yếu đuối này là lần cuối thôi... Chỉ muốn đi thật xa , quên đi những muộn phiền...".

midu (1)
 Midu tựa vai vào chàng trai 'lạ'

Nhiều cư dân mạng cho rằng, người đàn ông che mặt kia chính là người yêu mới của Midu. Tuy nhiên, một cư dân mạng đã tinh ý nhận ra, đó chính là Harry Lu. Bởi chiếc mũ mà người đàn ông đội giống hệt với chiếc mũ của anh ta.

midu (3)
 
midu (7)
 Người đàn ông đó được cho là Harry Lu?

Và dưới phần bình luận, Harry Lu cũng bình luận với dòng trạng thái 'Đừng chọc Harry nữa. Đói lắm, mệt lắm'. Vì vậy, mọi người càng tin rằng đó là Harry Lu.

midu (2)
 Thời gian gần đây, Harry Lu và Midu thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Trong ảnh, cư dân mạng tìm được đôi giày đỏ kia chính là của Harry.

Kể từ sau khi Harry Lu gặp tai nạn giao thông, thời gian gần đây, Harry quay trở lại với các dự án. Cũng từ đó Midu thường xuyên đăng ảnh bên cạnh Harry hơn. Trước đó, Midu cũng từng đăng hình tựa vai một người đàn ông tuy nhiên người đàn ông này chỉ nhìn từ phía sau. Cư dân mạng cho rằng đó là Harry...

Việc thường xuyên đi cùng nhau và đăng ảnh 'thả thính' như vậy khiến cư dân mạng cho rằng, Midu và Harry Lu đang chuẩn bị có dự án chung, nên có thể dùng chuyện này để PR? Hoặc đó có thể là do bạn bè thân thiết nên trêu đùa nhau thôi.

midu (8)
 Midu từng bị nghi ngờ hẹn hò với bạn thân của Phan Thành

Bởi trước đó, Midu bị bắt gặp thường xuyên xuất hiện bên bạn thân của Phan Thành. Hai người cùng đi ăn, đi xem phim cùng nhau. Thậm chí, cả 2 còn khá thoải mái trò chuyện tình cảm khi xuất hiện công khai tại sự kiện.

midu (4)
 
midu (5)
 
midu (6)
 Thời gian gần đây, Midu thường xuyên kêu mệt mỏi rộ nghi vấn chia tay với bạn thân Phan Thành?

Thế nhưng, thời gian gần đây, Midu lại thân thiết bên Harry Lu và thường xuyên đăng dòng trạng thái cảm thấy mệt mỏi. Midu viết: "Chỉ muốn đi thật xa , quên đi những muộn phiền...". Hay: "Chỉ vài tháng... mà cảm giác như mình trưởng thành hơn bao nhiêu năm tồn tại trên cuộc đời này. Đôi khi mong mình mãi chẳng cần trưởng thành, để không cần nhìn thấy những điều không tốt đẹp và những người không đàng hoàng trong cuộc sống này".

Chính vì những hành động này khiến cho nhiều người nghi ngờ rằng, phải chăng Midu và bạn thân của Phan Thành đã 'đường ai nấy đi'?

Xem thêm:

1.  Hé lộ về đám cưới 'hoành tráng' của em gái Trấn Thành và hôn phu ngoại quốc

2.  Bị 'tố' hát 'nhạc chùa' không xin phép, Hồ Ngọc Hà bất ngờ lên tiếng!

3.  Hé lộ thông tin hiếm về cuộc sống hôn nhân của Hoa hậu Đặng Thu Thảo cùng chồng trẻ sau 4 tháng kết hôn

4.  Không chỉ hẹn hò với Lê Phương, Quý Bình còn bị nghi ngờ từng là tình cũ của Lâm Khánh Chi?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link