Tử vi thứ tư ngày 13/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tình duyên nở rộ, Xử Nữ gặp vấn đề tài chính

( PHUNUTODAY ) - Tử vi thứ tư ngày 13/3/2019 của 12 cung hoàng đạo dự đoán, đường tình duyên của Bạch Dương đang trên đà tăng tiến. Đào hoa nở rộ thu hút tình duyên khác phái cho Dương cưu. Xử Nữ gặp phải vấn đề về tài chính, lý do là vì bạn chi quá nhiều, nhất là cho chuyện tình cảm.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 13/3/2019 cung Bạch Dương

Empty

Công việc của Bạch Dương khá suôn sẻ, thuận lợi. Bạn nhận được sự giúp đỡ từ nhiều người nên dù gặp phải khó khăn, thách thức cũng nhanh chóng vượt qua, không phải quá vất vả mà vẫn tiến tới mục tiêu đã định.

Đường tình duyên của chòm sao này cũng đang trên đà tăng tiến. Đào hoa nở rộ thu hút tình duyên khác phái cho Dương cưu, bạn là người vui vẻ, hòa đồng với mọi người nên chuyện tình cảm nhờ vậy mà thuận lợi hơn.

Bạch Dương có những tiêu chuẩn riêng về người ấy nhưng luôn đề cao cảm xúc. Nghĩa là khi trái tim rung động, bạn có thể hạn bớt những yêu cầu vốn có để đón nhận tình cảm của người thực sự phù hợp với mình, nhờ vậy có thể gặp được nhân duyên như ý.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 13/3/2019 cung Kim Ngưu

Hôm nay bạn cởi mở hơn thường ngày, biết đón nhận ý kiến người khác một cách vô tư, thoải mái. Tuy nhiên, về chuyện tiền bạc thì hãy tin vào linh tính của mình, chớ nghe lời khuyên của bất cứ ai mà có những quyết định vội vàng.

Hôm nay, bạn hãy tự mua cho bạn một thứ gì mà mình yêu thích, bất kể có lời nhận xét nào đó. Thực tế là ai cũng hay nhận xét là người này tiêu hoang khi họ không cần biết là bạn mua món đồ ấy có đắt như hàng hiệu hay rẻ bèo như hàng chợ. Ý kiến của họ không nên cho vào đầu bạn lúc này.

Mất ngủ thường xuyên có thể dẫn đến các những rối loạn cảm xúc về lâu dài như chứng lo âu và trầm cảm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe thể chất. Các căn bệnh cứ theo đó mà tích lũy dần dần. Do đó, bạn nên tập quen với việc đi ngủ đúng giờ để đảm bảo thời gian ngủ mỗi tối.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 13/3/2019 cung Song Tử

Thứ tư Song Tử nên thận trọng vì có thể sẽ gặp phải nhiều khúc mắc trong công việc. Trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì cũng cần suy nghĩ thật kỹ, đừng vội vàng chớp lấy thời cơ mà không suy xét xem nó có phù hợp với mình hay không.

Khi vấn đề xảy ra, hãy mạnh dạn đứng ra nhận trách nhiệm, đừng vì sợ hãi mà đùn đẩy cho người khác những lỗi lầm mình mắc phải. Nếu bạn có thể học được những kinh nghiệm xương máu từ sai lầm đó và đứng dậy một lần nữa thì năng lực của bạn sẽ được khẳng định chắc chắn hơn.

Những người làm kinh doanh sẽ có cơ may phát tài phát lộc, Song Tử nhìn thấy những yếu tố quan trọng để mở rộng và phát triển chuyện làm ăn cho tốt hơn. Những phản hồi từ phía khách hàng khá tốt, nhờ vậy bạn càng có thêm động lực để tiếp tục phấn đấu.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 13/3/2019 cung Cự Giải 

Hôm nay Cự Giải vướng phải nỗi buồn liên quan tới chuyện tình cảm hoặc bạn có mâu thuẫn với bố mẹ. Bạn nên nhớ rằng, nếu không hiếu thảo với cha mẹ thì thành công cũng chỉ để bỏ đi vì thế, với đấng sinh thành, bạn nên biết nín nhịn đi một chút.

Bạn đừng nóng giận khi ai đó không hiểu ý mình, nhất là nơi công sở, nếu bạn lên giọng, chế nhạo hay phỉ báng một người đồng nghiệp thì những đồng nghiệp khác cũng sẽ nghe được. Mỗi lần như vậy sẽ chẳng ai muốn giao những việc quan trọng cho bạn nữa.

Nếu không có quá nhiều thời gian ở bên nhau khi tối muộn bạn vẫn ở lại làm thì hãy tranh thủ gặp gỡ một nửa của bạn vào buổi trưa, ăn uống tại một quán ở giữa vị trí hai người, cùng nhau ăn trưa và uống một ly cà phê cũng đủ để hai bạn “nạp năng lượng” cho cả ngày làm việc rồi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 13/3/2019 cung Sư Tử

Empty

Hôm nay, chuyện tình cảm của Sư Tử thăng tiến. Bạn biết cân đối thời gian dành cho công việc và gia đình, không vì chuyện kiếm tiền mà để tình cảm phai nhạt, biết chăm lo cho hạnh phúc gia đình.

Ngày thứ tư này Sư Tử có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, bạn được đồng nghiệp giúp đỡ khá nhiều, bản thân lại không ngừng học hỏi tiếp thu thêm kiến thức và kinh nghiệm của người đi trước nên xử lý công việc tốt hơn trước rất nhiều.

Có thể bạn sẽ gặp phải một số thách thức lớn trong công việc vào thời gian tới, nhưng đó chính là cơ hội để bạn khám ra ra những năng lực tiềm ẩn còn ẩn chứa bên trong mà trước giờ bạn chưa biết.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 13/3/2019 cung Xử Nữ

Hôm nay, Xử Nữ gặp phải vấn đề về tài chính, lý do là vì bạn chi quá nhiều, nhất là cho chuyện tình cảm. Người độc thân sẵn sàng chi mạnh tay cho những khoản cưa cẩm, tán tỉnh, song nên tiết chế lại vì tình yêu không thể nuôi sống bạn đâu, chỉ có tiền mới làm được điều đó.

Các mối quan hệ xã giao của bạn tốt đẹp và có nhiều điểm nổi bật. Bạn thích đi ra ngoài tụ tập gặp gỡ và làm quen với nhiều đối tượng thú vị, nhưng những người tri kỷ tâm giao thì lại không có nhiều, đến lúc gặp khó khăn trong cuộc sống thì ai sẽ là người tương trợ bạn?

Xử Nữ vẫn kiên trì với công việc hiện tại của mình, phấn đấu hết mình để theo đuổi ước mơ. Mặc dù vẫn có lời khuyên bạn từ bỏ, nhưng lý trí và trái tim bạn vẫn rất quyết liệt, bởi đây là mục tiêu mà bạn đã dồn rất nhiều tâm huyết.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 13/3/2019 cung Thiên Bình

Thời gian này Thiên Bình phải đi lại quá nhiều và việc này ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe của bạn. Hãy lấy lại sự cân băng trong cuộc sống và chú ý hơn tới chế độ ăn uống bạn mới mong đảm bảo được thể lực như ý.

Con người chúng ta giống như những cái máy radar liên tục rà soát khắp nơi. Khi bạn nói chuyện với nhân viên khác một cách thiếu tôn trọng thì những lời nói đó sẽ được truyền đi to và rõ ràng hơn. Do đó, nên cẩn trọng hơn trong lời ăn tiếng nói kẻo mang họa vào thân chỉ vì những lời vô ý của mình.

Ăn kiêng dần trở thành một khái niệm không tốt trong mắt nhiều người. Nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta không còn ám ảnh về trọng lượng. Để khỏe mà không bị tăng cân quá nhanh không phải là bỏ bữa mà bạn phải nghiêm túc ăn đúng bữa, ngừng ăn vặt.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 13/3/2019 cung Bọ Cạp

Empty

Hôm nay, Bọ Cạp thích sự tĩnh lặng và muốn được ở một mình, vì thế hãy ra ngoài tìm những nơi có bầu không khí thanh bình, cảnh vật thật đẹp để dạo chơi. Chỉ một lúc thôi cũng đủ để khiến tâm hồn phấn chấn và lấy lại năng lượng cho mình.

Chòm sao này nên chú ý tới ngoại hình của mình vì có thể bất cứ lúc nào bạn sẽ gặp được ý trung nhân đấy. Có thể là khi đi làm, đi dạo, đi mua đồ hoặc uống cà phê cùng bạn bè, đừng quá xuề xòa vì người trong mộng lúc nào cũng có thể đột ngột xuất hiện mà không hề báo trước đâu.

Bọ Cạp kiếm được không ít tiền nhưng bạn cũng tiêu rất nhiều, vì thế chẳng mấy chốc mà số tiền trong túi sẽ vơi đi trông thấy. Hãy kiên định và dám từ chối những cuộc hẹn lời rủ rê mua sắm, đi chơi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 13/3/2019 cung Nhân Mã

Bạn mong muốn được tỏa sáng trong ánh đèn sân khấu, đây có thể là sự bù đắp cho sự sai sót của mình. Bạn hãy cứ từ tốn, những nỗ lực của bạn dù nhỏ nhưng về lâu dài sẽ có kết quả về sau vì thế, đừng vội nản chí khi chưa được quá nhiều người chú ý tới.

Hãy nghiêm khắc hơn với bản thân, chỉ cần thiết lập một số quy tắc đơn giản như không nhìn vào điện thoại vào giờ ăn hoặc một giờ trước khi đi ngủ. Bạn cũng có thể lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ hoàn toàn không có các thiết bị công nghệ để bản thân đầu óc thực sự được thanh thản và hòa quyện cùng thiên nhiên.

Các hình thức sáng tạo nghệ thuật cũng có khả năng lấp đầy sự trống rỗng trong tâm hồn, giảm cảm xúc tiêu cực, giảm căng thẳng và lo lắng. Vì thế, dù không biết vẽ nhưng bạn có thể ngồi tự vẽ những gì mình thích để giải tỏa stress cho bản thân.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 13/3/2019 cung Ma Kết

Hôm nay, Ma Kết gặp một vài sự cố bất ngờ. Đó có thể là chuyện tốt hoặc cũng có thể là chuyện không may, quan trọng nhất vẫn là cách bạn đối mặt mà thôi, trong họa có phúc trong phúc có họa chính là như vậy.

Chòm sao này cần tiết chế tính cách nóng vội, không nên hành động tùy hứng, bốc đồng mà mắc phải sai lầm. Bạn cũng nên quan tâm tới sức khỏe của mình, đừng để một phút nhất thời mà khiến bản thân bị tổn thương. Hôm nay tránh xuất hành đi xa hay tới những nơi có địa hình nguy hiểm.

Điểm sáng trong vận trình của Ma Kết chính là các hoạt động cộng đồng, bạn tích cực tham gia các chương trình tập thể có ý nghĩa vừa giúp ích cho mọi người lại khiến bản thân sống vui vẻ có ích hơn, làm việc thiện tích thêm phúc đức cho gia đình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 13/3/2019 cung Bảo Bình

Empty

Bảo Bình đánh giá cao sự tự chủ về cảm xúc và cũng trông đợi điều đó ở những người khác. Bạn nên nhớ rằng mỗi người một tính cách và không ai giống ai cả, nếu không nhận được những gì mình mong muốn thì đừng tỏ ra thất vọng quá.

Tiền bạc luôn khiến bạn phải lo lắng nhưng đó là vì bạn đặt nặng vấn đề này quá nên không thể nghĩ ra cách kiếm thêm tiền cho bản thân. Hãy bỏ nỗi lo này sang một bên và bắt đầu bằng những cách tăng thêm doanh thu từ chính khả năng của mình.

Không thể phủ nhận lợi ích to lớn mà việc vận động mang lại cho sức khoẻ thể chất cũng như tinh thần nhưng điều này không có nghĩa là bạn phải chăm chỉ tập luyện mỗi ngày. Nếu ít thời gian một tuần chỉ cần tập 2-3 lần cũng là đã đủ đảm bảo sức khỏe cho bạn rồi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 13/3/2019 cung Song Ngư

Hôm nay, Song Ngư cảm thấy trong người có sự hưng phấn và tình cảm dồi dào, bạn có cảm hứng để hoàn thành mọi việc một cách nhanh nhất. Đặc biệt là những người làm việc liên quan tới nghệ thuật, nghề tự do sẽ có nhiều ý tưởng mới mẻ. Bạn bắt đầu với guồng quay công việc, học tập và sáng tạo.

Chòm sao này muốn được tự nghiên cứu và nâng cao kỹ năng làm việc, bạn sử dụng nhiều đến sách vở và làm quen thêm những người cùng chí hướng, nhờ vậy hiểu biết cũng được nâng cao và điềm tĩnh hơn rất nhiều.

Song Ngư vẫn chưa bỏ được hẳn tính hấp tấp và hành động thiếu suy nghĩ, nhất là trong vấn đề tình cảm. Bạn khiến người ấy buồn vì sự vô tâm, đôi khi còn cố tình xinh sự rất khó chịu, nếu không hạn chế điều này thì đối phương sẽ không chịu đựng mãi được đâu.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn