Thực hư tin đồn Phương Vy than vỡ mộng khi lấy chồng Tây

( PHUNUTODAY ) - Phương Vy idol cho biết cô và chồng từng cãi vã nhưng cả hai đã cùng nhìn nhận và sửa đổi.

Ca sĩ Phương Vy idol và chồng Tây - Sean Trace đã kết hôn vào tháng 3/2015. Hiện tại, cặp đôi có với nhau một cô con gái xinh xắn.

Cách đây không lâu, trong một chương trình, khi được MC Nguyên Khang nhắc đến chuyện nhiều chị em phụ nữ cho rằng lấy chồng nước ngoài thì cuộc sống tốt hơn, hạnh phúc và sung sướng hơn, Phương Vy thẳng thắn đáp trả: "Không thể nói đàn ông ngoại quốc chiều vợ, cho vợ tất cả những gì mà vợ thiếu, đã có rất nhiều chị em vỡ mộng khi qua nước ngoài lấy chồng và gặp phải những anh chàng bạo lực".

Nữ ca sĩ tâm sự: "Một năm đầu Phương Vy và chồng thường xuyên xảy ra các cuộc cãi vã, nhưng những cuộc tranh cãi đó với mong muốn là tìm ra điểm chung để hai người cùng nhìn nhận và sửa đổi. Đến thời điểm hiện tại thì mọi chuyện khá êm xuôi".   

phuongvy-chong-ngoissaovn-2-ngoisaovn-w696-h960

Phương Vy idol cho biết cô và chồng từng cãi vã nhưng cả hai đã cùng nhìn nhận và sửa đổi.

Cũng chính chia sẻ này khiến nhiều người hiểu sai ý của Phương Vy và cho rằng cô đã vỡ mộng về cuộc sống hôn nhân với chồng Tây.

Mới đây, nữ ca sĩ lên tiếng: "Nói cho rõ mặt nhau luôn, chị đây cưới chồng, thích là cưới chứ ngu chi mộng với mơ cho hồi hộp vậy bây. Khổ. Mộng là tự mình xây, bớt cù nhây trông cậy vào ai mà mộng thành đống bầy hầy nghen bây.

Vợ chồng chị vẫn sáng ấp, chiều ôm, trưa choảng, tối sáng như thường ngày hén. Chỉ mộng ông bớt canh me mỗi lúc vợ ăn đồ hàng mà bắt quả tang thôi! Ok bây".

phuongvy-chong-ngoissaovn-5-ngoisaovn-w1024-h679

Phương Vy cho biết cuộc sống của cô và chồng Tây vẫn hạnh phúc, không có chuyện vỡ mộng.

Người đẹp sinh năm 1987 chia sẻ cuộc sống trước và sau hôn nhân có nhiều điểm khác nhau. Đặc biệt khi có con, cả hai tất bật cả ngày lẫn đêm. Vì không muốn thuê người giúp việc, vợ chồng cô phân chia thời gian để chăm sóc con, làm việc nhà và cả công việc bên ngoài.

Từ khi lập gia đình, Phương Vy hạn chế tham gia các hoạt động giải trí. Cô thường tự tay xuống bếp chuẩn bị những món ăn ngon cho cả nhà. Ngoài ăn kiêng, cô dành hai tiếng mỗi ngày để tập luyện thể thao.

Trên trang cá nhân, Quán quân Vietnam Idol mùa đầu tiên thường dành những lời ngọt ngào về gia đình nhỏ của mình. Phương Vy khen ông xã có tâm hồn lãng mạn, biết cách chăm sóc vợ. “Có anh ấy bên cạnh, tôi cảm thấy rất an tâm. Anh ấy từng học ngành y, học điện ảnh ở Hollywood nên có thể chia sẻ với tôi mọi thứ trong công việc lẫn cuộc sống. Tôi không thể tìm một người đàn ông nào tuyệt vời hơn thế”, cô nói.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn