Sang Việt Nam du lịch nhưng anh chàng lại mang cả vali mì tôm về làm quà cho bạn gái

( PHUNUTODAY ) - Thay vì mua các món đặc trưng về làm quà cho bạn gái thì anh chàng này lại mua đủ các loại mì gói.

Mỗi quốc gia lại có những nét văn hóa và món đặc sản riêng mà không đâu giống nhau. Cũng chính vì vậy mà khi đi du lịch mọi người thường mua những món đặc sản của nước đó về làm quà cho người thân. Tuy nhiên, anh chàng trong trường hợp dưới đây khiến ai cũng phải bật cười vì vali quà của mình.

Theo đó, mới đây, cư dân mạng xôn xao chia sẻ hình ảnh chiếc vali chứa toàn mì gói và cà phê nhìn như của sinh viên đi học xa nhà. Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Bạn trai tôi đi Việt Nam chơi và đây là vali quà anh ấy mang về cho tôi".

Chiếc vali chứa đầy đồ ăn Việt Nam mà anh chàng mua tặng bạn gái.

Chiếc vali chứa đầy đồ ăn Việt Nam mà anh chàng mua tặng bạn gái.

Hóa ra, chiếc vali chứa đầy đồ ăn này không phải của sinh viên nào cả mà là của một anh chàng Hàn Quốc dành tặng cho người yêu sau chuyến du lịch Việt Nam.

Thay vì mua đặc sản đặc trưng thì anh chàng này lại mua toàn mì gói, cà phê, hoa quả sấy, thạch rau câu,...cho bạn gái. Ngoài ra còn có thêm 2 chiếc túi thổ cẩm và một con cá mập màu đỏ mà anh chàng mua tặng bạn gái mình.

Cô gái chắc hẳn sẽ rất bất ngờ với món quà này cho mà xem.

Cô gái chắc hẳn sẽ rất bất ngờ với món quà này cho mà xem.

Có lẽ do anh chàng thấy những món này hấp dẫn nên đã lựa chọn làm quà tặng bạn gái.

Hình ảnh cùng câu chuyện được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Đa phần mọi người đều tỏ ra thích thú trước sự lựa chọn đặc sản đặc biệt của thanh niên Hàn Quốc này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn