Những cô nàng sở hữu "eo bánh mì" hãy tránh xa các món đồ sau đây

( PHUNUTODAY ) - Các nàng cần tránh những kiểu diện đồ sau đây để bảo toàn được hình ảnh cuốn hút của bản thân trong mắt mọi người.

Với các chị em không mấy thon gọn thì có một câu hỏi luôn thường trực đó là làm sao để giấu đi được vòng 2 quá khổ một cách hiệu quả. Các nàng cần lưu ý tránh những kiểu diện đồ sau đây để bảo toàn được hình ảnh cuốn hút của bản thân trong mắt mọi người:

Mặc trang phục quá rộng

Đúng là đồ rộng vô cùng thoải mái nhưng không phải lúc nào cũng đẹp. Nhiều nàng quá tham lam nên chỉ chuyên mặc đồ rộng và mua toàn đồ rộng. Tuy nhiên, khi diện các món đồ như vậy, các bạn trông sẽ bị xuề xòa, không gọn gàng. Với những cô gái có thân hình mũm mĩm, trang phục quá rộng sẽ càng làm cho vẻ ngoài của các nàng trông quá khổ hơn. Thay vào đó, các quý cô hãy chọn cho mình những item vừa vặn với cơ thể sẽ hợp lý và xinh xắn hơn bao giờ hết. 

Empty

Diện cả cây đồ tối màu

Nếu cả cây đồ của bạn đều là màu tối, chị em trống sẽ già dặn hơn dù mảnh mải hơn. Điều đó không có nghĩa là chị em béo bụng cứ phải diện từ trên xuống dưới đều là item tối màu. Vẻ ngoài của các nàng sẽ trông đơn điệu, nhàm chán. Chính vì vậy hãy đổi gu sang các món đồ trẻ trung và màu sắc tươi sáng hơn nhé. 

Empty

Thả áo ra ngoài quần hoặc chân váy (không sơ vin)

Có thể chị em cho rằng buông áo ra ngoài quần hoặc chân váy sẽ giúp che đi vòng 2 phì nhiêu nhưng thực tế lại không như vậyChỉ một chi tiết nhỏ thôi cũng giúp phái đẹp trông gọn gàng, chỉn chu hơn rất nhiều. Khi sơ vin áo với quần hoặc chân váy cạp cao, các nàng còn giấu nhẹm đi được lớp mỡ bụng đáng ghét nữa đấy! Các nàng còn khiến bản thân mình hình thành thói quen không tốt khi đến chốn công sở. Hãy nhớ rằng, các nàng không thể "hack" dáng khi bỏ qua thao tác sơ vin.

Empty

Tránh mặc tất cả những trang phục có phủ họa tiết

Nhiều quý cô không tự tin khi mặc đồ có họa tiết vì sợ sẽ làm lộ ra nhược điểm trên cơ thể. Đúng là các nàng "eo bánh mì" chỉ nên tránh những trang phục kẻ ngang hoặc họa tiết to bản mà thôi. Những item phủ họa tiết hoa nhí hoặc kẻ sọc dọc vừa xinh xắn, trẻ trung sẽ có hiệu ưng khác hẳn. Chị em eo to vẫn có thể diện những chiếc đầm phủ họa tiết hoa nhí xinh xắn. Lời khuyên cho bạn là muốn mặc đồ họa tiết đẹp, dù gì cũng nên chọn những món thật đơn giản, đừng khiến bản thân bị rối mắt, không gây được ấn tượng đặc biệt.

Empty

Như vậy là chị em có eo bánh mì đã có cả "rổ" ý tưởng mặc đẹp rồi đấy. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn