Cả showbiz Việt bỗng dưng lăng xê gam màu xanh nổi nhất năm 2020 sắp tới

( PHUNUTODAY ) - Màu xanh cổ điển trở thành gam màu “nóng” nhất năm 2020, càn quét từ thời trang đường phố đến thời trang hàng hiệu.

Những ai yêu chuộng thời trang đều biết màu xanh đã trở thành xu hướng thống trị các sàn diễn. Từ trong nhà đến ngoài ngõ, từ Việt Nam ra thế giới, giới mộ điệu đều phát cuồng và có đôi lần diện gam màu này khắp các sự kiện lớn nhỏ. Kết quả là, ở bất kỳ nơi đâu cũng thấy một màu xanh xanh.

Empty

Trong sự kiện mới đây, Thuý Ngân đã diện 1 chiếc đầm bẹt vai màu xanh, nhấn nha nơ trước ngực và cách điệu phần đuôi lạ mắt. Cô nàng đã kết hợp giày cao gót ánh bạc và bông tai bản to để làm nổi bật trang phục màu xanh thuần.

Empty

Tình cờ hội ngộ trong sự kiện thời trang, Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Thuý Vân và Kim Duyên đều chọn sắc xanh làm tông màu chủ đạo. Về mặt tích cực thì 3 mỹ nhân trở nên đồng bộ hơn khi đứng cùng nhau.

Empty

Màu xanh thời thượng và đúng xu hướng nhưng trong khung hình này, ai không mặc màu xanh mới nổi bật và “chiến thắng”. Khi chụp hình cùng người tiền nhiệm là H’Hen Niê, ba nàng Hậu bị mất kha khá “hào quang” do H’Hen Niê là người duy nhất mặc trang phục ánh bạc.

Empty

“Đụng độ” tại thảm đỏ trao giải cuối năm, cả Chi Pu, Nhã Phương lẫn Emily đều diện trang phục dạ hội tông xanh. 

Empty

Yêu màu xanh như “nữ thần biển cả”, chỉ trong thời gian ngắn, Hoàng Thuỳ đã sở hữu đến 4 chiếc đầm dạ hội màu xanh và 3 trong số đó được cô nàng mang đi “chinh chiến” tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Empty

Màu xanh dường như là sự lựa chọn hàng đầu của Hoa hậu, Lương Thùy Linh cũng thường được bắt gặp diện trang phục tông màu này tại đấu trường sắc đẹp quốc tế. Cô nàng ưu ái chọn sắc xanh cho trang phục dạ tiệc, trang phục dạo phố lẫn trang phục truyền thống.

Empty

Hai trang phục dạ hội mà Á hậu Thúy An chuẩn bị cho đêm chung kết Miss Intercontinental đều lấy màu xanh là màu chủ đạo. 

Ngoài màu xanh, nàng cũng có thể tham khảo 1 số màu đang là xu hướng gần đầy để “đổi vị” cho phong cách thời trang:

Hồng magenta

Một gam màu nóng bỏng và tràn ngập không khí mùa lễ hội, hồng magenta đích thị là 1 gam màu hay ho để nàng thử trong dịp cuối năm. Nàng có thể “biến hóa” đa sắc màu, trở thành quý cô nữ tính hay cá tính khi phối đồ với gam màu này.

Empty

Một gam màu sặc sỡ đủ để nàng nổi bật nhất trong thời trang Thu Đông.

Empty

Nàng sẽ trông nữ tính hơn trang phục màu hồng magenta.

Xanh mint

Một sắc xanh được dự đoán là “nóng” không kém xanh dương cổ điển và sẽ làm khuynh đảo thời trang thế giới trong năm 2020. Xanh mint mang đến vẻ ngoài dịu mát và tươi mới cho người mặc.

Empty

Xanh mint vừa mát mắt vừa nổi bật.

Empty

Một sắc màu vừa mềm mại vừa không kém phần thời thượng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn