Về Nhà Đi Con tập 66: Vũ không thể thoát được lưới tình của Nhã, bỏ mặc Thư ôm con khóc ở nhà

( PHUNUTODAY ) - Sau những chiêu trò liên tiếp của Nhã, cuối cùng Vũ cũng rơi vào lưới tình. Trong khi đó, Thư ở nhà ôm con và khóc khiến Dũng xót xa lên tiếng.

 Đoạn giới thiệu tập 66 tiết lộ Vũ và Nhã sẽ có màn khóa môi "gây sốc". Không còn chỉ là đối tác kinh doanh như trước đây, Nhã đang dần tiến tới mối quan hệ thân thiết với Vũ. Trong tập 65 tối qua, khi nghe Nhã đau khổ kể về câu chuyện cũ, Vũ bắt đầu quan tâm nhiều hơn. 

Điều đáng nói, cảnh quay này được đặt cạnh cảnh Thư đang ở nhà ôm con khóc. Tâm lý của bà mẹ mới sinh, cộng thêm tình cảm dành cho Vũ sâu đậm hơn, khiến cô càng đau khổ. 

1

Phát hiện ra Vũ đã lên giường với Thư, Dũng (Anh Vũ) mặc dù là bạn thân nhưng vô cùng tức giận. Dũng cảnh cáo Vũ: "Tự nhiên tao thấy thương cả Nhã với cái Thư. Còn mày, còn tao, mình sẽ phải trả giá cho thói trăng hoa, ích kỷ của mày. Nói cho mày biết, khi nào mày và cái Thư kết thúc, tao sẽ là thằng đầu tiên xếp lốp". 

2
Thái độ của Dũng khiến Vũ vô cùng bất ngờ.

Thái độ của Dũng khiến Vũ vô cùng bất ngờ.

Liệu Vũ có lún sâu vào lưới tình của Nhã mà bỏ quên mẹ con Thư? Thư có phát hiện ra chuyện Vũ lên giường với tình địch? Ông Sơn vì biết tin mà sẽ đến nhà đón Thư về? Diễn biến chi tiết 'Về nhà đi con' tập 66 lên sóng tối nay 16/7 trên VTV1.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn