Đặt vật này trong phòng ngủ HÚT TÀI LỘC VÀO NHÀ NGHÈO KHÓ QUA MAU cuối năm xây biệt thự sắm siêu xe

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những vật dụng phong thủy phù hợp với phòng ngủ, giúp gia chủ có giấc ngủ ngon sức khỏe tốt và hút tài lộc vào nhà.

Quả hồ lô

Với những người thường xuyên gặp phải tình trạng mất ngủ hoặc ngủ không được yên giấc thì hồ lô sẽ là một vật phẩm phong thủy cứu nguy cho bạn.

Treo hồ lô ngay trên đầu giường ngủ, nó sẽ phát huy công dụng của mình, giúp bạn có được một giấc ngủ ngon và sâu hơn. Đặt biệt là trong phòng ngủ trẻ em, sẽ giúp trẻ bớt quấy khóc.

Đá thạch anh

Đá thạch anh là một trong những vật phẩm phong thủy rất tốt, nên đặt trong phòng ngủ. Bởi nó mang ý nghĩa giúp tình cảm vợ chồng được gắn kết với nhau bền chặt hơn.

Quả hồ lô giúp hút tài lộc vào nhà

Quả hồ lô giúp hút tài lộc vào nhà

Màu sắc nên chọn cho đá thạch anh chính là đỏ, hồng, cam hoặc tím. Bạn có thể để đá ngay trên bàn trang điểm phòng ngủ để trang trí hoặc bất cứ nơi đâu miễn là nơi cao ráo, thoáng mát và nên chọn hướng Tây Nam là hướng đẹp nhất.

Ngọc bội long phụng

Trong phong thủy học, long phụng luôn là biểu tượng cho sự giàu có, hạnh phúc sum vầy và viên mãn của hôn nhân.

Ở đâu có long phụng thì ở đó sẽ có hạnh phúc và những người yêu thương nhau sẽ được sống êm ấm bên nhau trọn đời. Chính vì lẽ đó, có rất nhiều người đã treo hai miếng ngọc bội ở phía Tây Nam phòng ngủ.

Đá thạch anh tím hút tài lộc

Đá thạch anh tím hút tài lộc

Ngoài ra, có thể dùng vật dụng phong thủy hút thêm tài lộc: Bạn có thể đặt thêm các loại chén/bát tài lộc, bình hoa phong thủy, tiền cổ hoặc một hộp trang sức hay kim loại quý, đá quý dưới giường ngủ để cải thiện giấc ngủ, cũng như kiểm soát tốt tài sản, tạo ra nhiều của cải hơn.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link