Đàn ông đã lên giường với đàn bà khác 100% đều hành xử kiểu này, vợ tinh ý là phát hiện ra ngay

( PHUNUTODAY ) - Một khi đàn ông ra ngoài tòm tem, có mối quan hệ ngoài luồng nhất định sẽ có những hành động này với vợ. Vợ có thể từ đó để ý, điều tra và tìm thêm bằng chứng.

Có quỹ đen và giấu giếm các vấn đề tài chính

"Tôi đến gặp cô ấy để ăn trưa hầu như hàng ngày. Và đến khách sạn 3-4 lần mỗi tuần. Che dấu điều đó rất khó khăn. Tôi phải mở một tài khoản mới, tiêu trong tài khoản đó để vợ không nhận ra có giao dịch nào".

Empty

Hầu hết đàn ông ngoại tình cần tiền để chi trả cho mọi thứ: quà cáp, các bữa ăn, nhà nghỉ, vé tàu xe... Hãy điều tra khi thấy có những khoản hao hụt bất thường.

Bởi vậy, nếu gần đây bỗng dưng anh ấy lảng tránh khi bạn hỏi đến thu nhập, hoặc trả lời qua loa thì cũng là dấu hiệu cho thấy anh ấy đang “vụng trộm”.

Một điều nữa là, khi làm điều “khuất tất”, anh ấy giữ khư khư ví, cực kỳ cẩn thận với các loại giấy tờ, sao kê liên quan đến tiền bạc… khiến bạn không thể kiểm soát được số tiền chồng mình có là bao nhiêu.

Họp mặt bạn bè thường xuyên hơn

Chuyện đàn ông thi thoảng ra ngoài cà phê, nhậu nhẹt với bạn bè cũng là chuyện thường, nhưng nếu như trước đây tần suất 1 tháng vài lần thì nay tần suất ngày một tăng lên như cơm bữa, có khi tuần vài lần. Anh ấy viện đủ thứ lý do, nào là thằng này khao nhà mới, thằng kia có chuyện buồn… để những cuộc nhậu không trở nên vô lý…

Nhưng 1, 2 lần còn tin được, chứ kéo dài không có hồi kết thì chắc chắn chồng đang có vấn đề đấy. Có thể trong những cuộc nhậu đó có người tình mà chồng đàn nhắm đến hoặc đó đơn thuần chỉ là cái cớ để anh ấy ra ngoài lén lút gặp ả bồ mà thôi.

Phụ nữ nên biết một điều rằng, đàn ông càng tham gia tìm kiếm các mối quan hệ ngoài xã hội càng có tư tưởng ngoại tình rất cao.

Không hài lòng với vợ

Anh ấy dần có nhiều bất mãn với vợ, thường xuyên so sánh vợ với người này người kia, chê bai cách ăn mặc, cách cư xử của vợ và thậm chí là hay nổi nóng vô cớ với vợ.

Nếu chồng có tất cả những dấu hiệu bất thường này, chắc hẳn anh ấy đang tơ tưởng người phụ nữ khác trong đầu, và lúc này, với anh ấy, ả ta luôn là nhất, vợ chính là thua kém đủ đường, là thứ khiến anh ta chướng mắt mỗi ngày…

Quan tâm hoặc hờ hững vợ thái quá

Khi ngoại tình, người đàn ông thường có tâm lý tội lỗi nên một số người sẽ ra sức quan tâm đến vợ để chuộc lỗi, bù đắp. Tuy nhiên, cũng có một số tỏ ra lạnh lùng, hờ hững với vợ vì đã có cảm giác no đủ với bồ.

Khi ngoại tình, họ có các dấu hiệu như đột nhiên thay đổi tính cách, dễ nổi giận chỉ vì những chuyện cỏn con hoặc không có lý do chính đáng. Bên cạnh đó là sự lạnh nhạt, hờ hững không còn quan tâm đến bạn như trước nữa chứng tỏ anh ấy đang có một mối quan hệ “ngoài luồng”.

Empty

Khi người đàn ông dành thời gian cho cả vợ và người tình, ký ức về thời gian ở cùng vợ và người tình bắt đầu hòa lẫn vào nhau.

Anh ấy không thể nhớ chính xác mình đã ở đâu vào một ngày cụ thể nào đó. Sự quan tâm dành cho vợ cũng theo đó mà mờ nhạt dần. Là vợ, bạn sẽ cảm nhận điều này rõ hơn ai hết.

Đặt lại mật khẩu mọi thứ

Máy tính, điện thoại, tài khoản Facebook, Zalo… đột nhiên bị anh ấy thay đổi lại mật khẩu hết. Anh ấy không muốn vợ động vào bất cứ thứ gì, không muốn vợ xem được bất kỳ thứ gì của mình.

Lúc này, anh ấy gần như đang vạch ra một danh giới giữa hai vợ chồng. Nếu không phải vì vợ kiểm soát quá chặt khiến chồng bí bách thì chắc chắn là bởi chồng đang có điều muốn giấu. Vợ hãy lưu ý để tìm ra bằng chứng sớm nhất nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link