Muốn tình yêu lúc nào ngọt ngào như thuở ban đầu, phụ nữ phải nhớ 4 bí kíp chữa bệnh cuồng ghen

( PHUNUTODAY ) - Thực tế thì có yêu mới có ghen, nhưng chẳng một ai muốn thừa nhận rằng mình đang ghen tỵ. Nhất là thời điểm cả hai mới hẹn họ, nếu bạn không muốn sự ghen tuông nhấn chìm đi cả hai thì hãy nhớ khi có những mâu thuẫn, những nghi ngờ thì nhất định phải ngồi lại để nói chuyện rõ ràng với nhau.

1. Hiểu nguyên nhân dẫn tới sự ghen tuông

Nguyên nhân khiến bạn cảm thấy thường xuyên ghen tuông, nghi ngờ đối phương có thể bắt nguồn từ cái việc bạn cảm thấy không tự tin, bạn cảm thấy cô đơn và lúc nào cho rằng người đàn ông không còn coi trọng mình nữa. Đây chính là những điều khiến cho bạn càng yêu lại càng nghi ngờ và cảm thấy mệt mỏi.

2. Ngồi lại để nói chuyện thẳng thắn với nhau

Thực tế thì có yêu mới có ghen, nhưng chẳng một ai muốn thừa nhận rằng mình đang ghen tỵ. Nhất là thời điểm cả hai mới hẹn họ, nếu bạn không muốn sự ghen tuông nhấn chìm đi cả hai thì hãy nhớ khi có những mâu thuẫn, những nghi ngờ thì nhất định phải ngồi lại để nói chuyện rõ ràng với nhau.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đừng giả vờ tỏ ra mình không quan tâm đến anh ấy trong khi bạn đang rất khó chịu và nhiều thắc mắc chưa được giải đáp. Hãy cho anh ấy biết về những gì mà bạn cảm thấy khó chịu.

3. Phân biệt hờn ghen vô cớ và sự ghen tuông

Khi yêu phụ nữ có quyền ghen tuông nhưng phải biết ghen cho đúng, khi bạn có bằng chứng và những lý lẽ của mình thì tới lúc đó hãy nói chuyện với anh ấy. Hãy khiến việc ghen tuông chính là gia vị giúp cả hai yêu nhau sâu đậm hơn. Còn hờn ghen vô cớ chỉ làm cho hai bạn sớm xa cách nhau.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Lúc nào sống suy nghĩ lạc quan, tích cực

Hãy chấp nhận rằng ghen tuông chính là một cảm giác cực kỳ khó chịu. Do đó khi bạn không thoải mái thì hãy làm những chuyện tích cực hơn như đọc sách, dọn dẹp nhà cửa, nghe nhạc...Làm những chuyện khiến đầu óc bạn được thư giản hơn để giải quyết mọi việc tốt hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn