"Đụng hàng" chan chát với các chị em showbiz, 3 nàng hậu da ngăm cũng chẳng hề tỏ ra kém cạnh

( PHUNUTODAY ) - H'hen Niê, Hoàng Thuỳ hay Mâu thuỷ - không ngần ngại đụng hàng chan chát và so kè nhan sắc với những người đẹp da trắng sứ.

1. H'hen Niê:

Empty
Empty

Hầu như chị em nào cũng ngại mặc màu vàng vì sợ da ngăm đen không phù hợp. Tuy nhiên với H'hen Niê thì mọi chuyện lại khác. Cô nàng luôn tự tin phô diễn vẻ đẹp cá tính, tươi trẻ, gây ấn tượng với cách trang điểm và chọn giày phù hợp. So sánh với đàn chị Lý Nhã Kỳ thì cô trông cá tính hơn. 

Empty
Empty

Hari Won nhận được vô số lời khen vì chọn đầm đỏ bốc lửa khoe nước da trắng mịn, thì H'hen Niê vẫn chẳng ngại khi diện đồ đụng hàng. Nhìn tổng thể rõ ràng nàng hậu vẫn quyến rũ, sắc sảo với đôi chân thon dài và làn da nâu bóng khoẻ.  

2. Hoàng Thuỳ: 

Empty
Empty

Đều là màu xanh chuối Hoàng Thùy và Tóc Tiên đã chứng minh đẳng cấp của mình, da nào cũng rất hợp. NếuTóc Tiên thần thái, sành điệu đỉnh cao, Hoàng Thuỳ lại cho thấy vẻ đẹp bốc lửa, "tây tây" của chân dài này. 

Empty
Empty

Đâu phải chỉ bộ váy trên, Hoàng Thùy và Tóc Tiên nhiều lần đụng hàng.  Hoàng Thuỳ đã thành công khẳng định đồ càng nổi càng làm bật lên nước da nâu giòn. Có thể thấy cô nàng trông xinh đẹp, chỉ cần thêm chút phối đồ nữa là mọi chuyện sẽ khác ngay. 

Empty
Empty

Dù đụng hàng với cô nàng da trắng muốt khó tin như Hương Giang, người đẹp vẫn kiêu sa, quyến rũ ngút ngàn trong sắc tím hot hit. 

3. Mâu Thuỷ:

Empty
Empty
Empty

Sở hữu nước da ngăm không kém cạnh, Mâu Thuỷ và Hoàng Thùy đã đụng hàng đàn em Lương Thuỳ Linh. Dù màu sắc hồng cánh sen này khá kén chọn màu da, nhưng 3 cô nàng mỗi người đều đẹp riêng một vẻ. Chưa kể là hai người đẹp da ngăm đen đã mạnh dạn chọn màu sắc vốn sến sủa để cho mình nổi bật theo cách riêng. 

Empty
Empty

Mâu Thủy và Nam Em đụng hàng nhau. Cả hai từng so kè khi cùng diện một mẫu đầm đỏ rực và sự thật là Mâu Thủy cũng không hề mất đi độ quyến rũ mà còn thêm sắc sảo, mặn mà và cá tính nhờ làn da nổi bật.

Empty
Empty

Có thể nhiều người sẽ khen ngợi màu da trắng sứ đáng ghen tỵ của Angela Phương Trinh, nhưng nói về bức ảnh diện đồ "tím huế" này thì màu sắc làn da nâu giòn của Mâu Thuỷ lại mang đến tổng thể sang trọng, có sức sống và bớt sến sẩm hơn hẳn.

Ba nàng Hậu xinh đẹp của Vbiz đã chứng minh nước da nâu không có gì phải lẩn tránh diện đồ nổi bật, và kể là vào mùa hè có chói chang khi mà hầu hết chị em đều tránh xa những màu tối kỵ như trên đi chăng nữa. Những gam màu chói mắt và da ngăm tưởng chừng không hợp nhau, giờ có khi lại thành "cạ cứng" cho trào lưu mới.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn