Midu công khai thả thính Harry Lu khiến fan phát sốt

( PHUNUTODAY ) - Ngay lập tức, nhiều người đã "chèo thuyền" nhiệt liệt cho cặp đôi và cho rằng cả hai rất hợp nhau.

Midu và Harry Lu từng hợp tác trong phim điện ảnh "4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu". Kể từ sau đó, cả hai liên tục vướng vào tin đồn hẹn hò khi i thường xuyên nhắc về nhau trên trang cá nhân, dành cho đối phương sự quan tâm đặc biệt.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Midu lại tiếp tục thả thính Harry với lời bài hát cực trend hiện nay: "Anh có bao giờ yêu từ cái nhìn đầu tiên không. Anh có muốn theo mẹ em lên chùa cầu duyên không?".

Empty
Empty

Thậm chí cả hai chẳng ngần ngại trao cho nhau những cử chỉ thân thiết, kề sát bên cạnh nhau. Nhiều người cho rằng cả hai đang ám chỉ một mối quan hệ thân mật nào đó. 

Có lần, Midu bất ngờ gây chú ý khi lần đầu có những chia sẻ về chuyện tình cảm với Harry Ly, cô viết: "Vậy là đã 3 năm trôi qua. Trải qua nhiều biến cố, cô bé và cậu nhóc trong hình vẫn chơi thân với nhau và luôn yêu quý nhau. Rất nhiều người hỏi Du độc thân sao không hẹn hò với Lu, hai đứa chơi thân với nhau lắm mà. Cũng không biết trả lời sao nữa. Nhưng có những người mình rất quý tính cách họ, rất thương mến và mình lại muốn giữ họ làm bạn mãi thôi". Câu trả lời này ẩn ý rằng cả hai thật sự rất thân thiết, trên cả tình bạn nhưng lại không tiến tới tình yêu. 

harry-lu-3

"Có nhau rồi mất công lạc mất nhau nữa. Trên đời này có gì là mãi mãi? Mình chỉ hy vọng 10 năm sau, 20 năm sau, vẫn có người nhớ đến cái tên Lu - Du này thôi là hạnh phúc lắm rồi Du nhỉ. Tôi quý bạn", Harry cũng chính thức lên tiếng về chuyện này. Thậm chí, anh còn cho biết mình chỉ thích đi "rắc thính" vậy thôi chứ giữa hai người không xuất hiện tình cảm yêu đương.

Harry Lu và Midu là những cái tên định đám trong giới trẻ, trước khi dính tin đồn hẹn hò cả hai đều trải qua đổ vỡ trong tình cảm. Midu từng hẹn hò với thiếu gia Phan Thành, cả hai bắt đầu được công khai từ năm 2013 và kết thúc 2 năm sau đó, Midu đã phải chịu nhiều tổn thương vì Phan Thành bắt cá hai tay. 

Còn Harry Lu cũng từng vướng tin đồn hẹn hò với Hoàng Thùy Linh sau khi cả hai hợp tác chung trong phim “Thần tượng”. Cặp đôi thường xuyên đi cùng nhau và còn trao cho nhau những cử chỉ thân thiết. Bản thân Hoàng Thùy Linh cũng đã có dịp trải lòng về mối tình bất thành với nam diễn viên gốc Đài. Nữ ca sĩ cho biết, cô đã bị tổn thương rất nhiều khi Harry Lu công khai cho biết gia đình anh không chấp nhận quá khứ của cô.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn