Bức ảnh Tâm Tít khoe thân hình nuột nà khi diện bikini đã nhận được "bão like"

( PHUNUTODAY ) - Cựu hot girl Tâm Tít mặc bikini gợi cảm dáng chữ S, fan xuýt xoa vì thân hình nóng bỏng không thua kém gì hot girl trẻ trung bây giờ.

Trong số các hot girl đời đầu từng nổi đình đám cách đây hơn 10 năm, Tâm Tít vẫn luôn là cái tên thu hút sự quan tâm của đông đảo mọi người. Qua thời làm thần tượng của các cô gái trẻ, giờ đây Tâm Tít đã trở thành mẹ bỉm sữa vạn người mê.

Rút lui khỏi làng giải trí để toàn tâm chăm lo cho gia đình, nhưng Tâm Tít vẫn luôn là cái tên đón nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Bên cạnh cuộc sống viên mãn với ông xã là thiếu gia có tiếng ở Hà Nội - Ngọc Thành, nhan sắc ngày càng trẻ đẹp của bà mẹ hai con khiến hội hotmom không khỏi xuýt xoa.

Thế nhưng, việc có được ngoại hình "vạn người mê" khiến cựu hot girl Hà thành không ít lần vướng phải nghi án dao kéo.

Theo đó, ngay từ những ngày đầu nổi tiếng Tâm Tít được giới trẻ nhớ đến nhờ khuôn mặt tròn dễ thương. Giữa "rừng" hot girl có khuôn mặt V-line, chiếc cằm tròn không dao kéo của Tâm Tít cũng được yêu thích vô cùng.

Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, hình ảnh Tâm Tít với chiếc cằm ngày càng thon gọn, sống mũi thẳng tắp khiến người yêu mến không khỏi bất ngờ. 

Vào năm 2012, Tâm Tít từng vướng nghi án tân trang vòng 1 khiến cô phải chủ động xin rút lui khỏi một cuộc thi nhan sắc. Khi được hỏi, Tâm Tít không phủ nhận lời đồn "nâng ngực" nhưng khéo léo nói rằng cô rất hài lòng với bản thân để không phải cậy nhờ "dao kéo".

Empty

Mới đây, cựu hot girl Tâm Tít bất ngờ đăng tải hình ảnh mặc bikini một mảnh khoe đường cong thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Người đẹp sinh năm 1989 dù đã là mẹ 2 con nhưng vẫn khiến người đối diện khó có thể rời mắt vì đường cong chữ S gợi cảm.  

Empty

Đi kèm với hình ảnh này, Tâm Tít chia sẻ: "Đi biển mà không có tấm nào ngoài biển hết". Ngay sau đó, cựu hot girl nhận được "bão like" kèm lời khen từ phía người hâm mộ: "Lúc nào chị cũng xinh đẹp"; "Chị dáng chuẩn như gái còn son"; "Lâu lắm mới thấy Tâm mặc bikini nóng bỏng thế này. Trẻ đẹp như gái 18"...

Empty

 Đây không phải lần đầu cựu hot girl nổi tiếng đời đầu Hà thành khoe thân hình gợi cảm với bikini. 

Empty

Hình ảnh bà mẹ hai con diện váy ren 2 dây khoét sâu, khoe trọn vòng một hờ hững đầy đặn và vòng 2 thon thả. "Nóng như thế này thì phải làm sao" - Tâm Tít chia sẻ. 

Empty
Empty

Trải qua hai lần sinh nở, nhan sắc của Tâm Tít được nhiều người hâm mộ nhận xét xinh đẹp, đằm thắm hơn so với thời điểm chưa kết hôn.  

Empty

Người đẹp sinh năm 1989 nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ nhờ sở hữu gương mặt thanh tú, nụ cười tỏa nắng và thân hình quyến rũ. 

Empty

Hiện tại, Tâm Tít có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã doanh nhân và các con yêu. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn