Thiếu nữ 15 tuổi bị vợ của nhân tình đánh ghen, cắt trụi mái tóc gây xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh về một cô gái trẻ bị người phụ nữ đánh ghen tới tấp rồi cắt phăng mái tóc dài đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Thời gian qua, đã không ít vu việc vợ bắt quả tang chồng ngoại tình rồi lao vào đánh ghen tới tấp được chia sẻ lên mạng xã hội.

Mới đây, mạng xã hội lại xôn xao chia sẻ hình ảnh một cô gái trẻ bị vợ của nhân tình và cũng là đã người cưu mang mình đánh ghen, cắt tóc.

Cô gái trẻ bị đánh ghen tới tấp.

Cô gái trẻ bị đánh ghen tới tấp.

Theo hình ảnh được chia sẻ, một cô gái trẻ ăn mặc gợi cảm đang ngồi dưới sàn nhà gào khóc khi bị người phụ nữ giữ cắt phăng mái tóc dài. Mái tóc dài bỗng nhiên bị cắt nham nhở, cô gái trẻ chỉ biết lấy tay ôm đầu và che mặt.

Được biết, cô gái bị đánh ghen, cắt tóc năm nay mới 15 tuổi. Sau khi lên thành phố học nghề làm đẹp thì được chị chủ Spa hết sức yêu thương, dạy bảo rồi thậm chí làm đẹp cho. Không những không biết ơn, cô gái trẻ này còn dám cặp kè với chính chồng của chị chủ Spa.

Qúa bức xúc vì người mình từng cưu mang lại dám phản bội mình, chị chủ Spa đã không ngần ngại lấy kéo cắt phăng đi mái tóc dài của cô gái. 

Mái tóc dài của cô gái đã bị cắt phăng.

Mái tóc dài của cô gái đã bị cắt phăng.

Câu chuyện cùng những hình ảnh ngay sau khi được đăng tải đã thu hút được sự quan tâm, theo dõi của rất nhiều người. Đa phần dân mạng đều phẫn nộ với cô gái trẻ vì phá vỡ hạnh phúc gia đình nhà người khác, mà người này lại còn là người cưu mang, giúp đỡ mình.

Bên cạnh đó, một số dân mạng thì lại không đồng tình với cách đánh ghen của người phụ nữ trong câu chuyện. Thậm chí, có người còn chỉ trích cả người chồng trong câu chuyện và cho rằng anh ta phải chịu trách nhiệm trước pháp luật vì cô bé này dưới 16 tuổi.

Hiện câu chuyện vẫn đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn