Đau điếng người khi thấy chồng và ô sin hăng say trong phòng ngủ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi chết điếng khi nhìn thấy cảnh tượng đó trong phòng ngủ, thật sự tôi không biết làm sao nữa...

Vợ chồng tôi kết hôn cách đây 3 năm, có với nhau một con trai mới hơn 1 tuổi. Tôi làm việc trong ngành công nghệ thông tin, cũng có vị trí cao nên thường xuyên phải đi công tác.

Sinh con xong, nghỉ hết chế độ là tôi phải quay lại làm việc ngay. Vì con nhỏ lại đi suốt ngày, không còn cách nào nên tôi buộc phải thuê ô sin. Thuê người trẻ quá thì sợ không có kinh nghiệm, người già thì tôi sợ chậm việc, run tay run chân, nhớ trung tâm giới thiệu, tôi tìm được người giúp việc. Chị này hơn 30 chút xíu, chưa chồng, ở quê tầm tuổi ấy chưa chồng thì cũng xếp vào hàng gái ế. Điều khiến tôi ưng nhất là nhìn chị có vẻ nhanh nhẹn, tháo vát, đã có kinh nghiệm chăm trẻ, hơn nữa có phần kém sắc, đỡ phải lo chuyện chồng tôi lèm nhèm.

Công việc bình thường chẳng có gì nhiều, chị bế con, lúc bé ngủ thì dọn nhà. Tôi thường mua sẵn đồ ăn chất trong tủ lạnh, lúc nấu chỉ việc bỏ ra. Mà 1 ngày vợ chồng tôi ăn ở nhà mỗi bưa tối nên cũng đơn giản. Thù lao tôi trả cho chị cũng không tháp, chưa kể còn thưởng lễ tết nọ kia.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Chị giúp việc ở nhà tôi non một năm trời, không có vấn đề gì xảy ra nên tôi ưng lắm.

Đợt vừa rôi tôi phải đi công tác Đà Nẵng 3 ngày, theo lịch là thế nhưng công việc hoàn thành sớm nên đến sáng ngày thứ 3 tôi đã về đến Hà Nội. Hơi mệt nên tôi không ở lại công ty mà bắt xe về nhà ngay.

Về đến nhà, tôi ngạc nhiên vô cùng khi thấy ô tô của chồng vẫn trong gara, mở cửa bước vào, tôi sững sờ khi thấy con trai đang khóc mếu một mình trông cũi dưới phòng khách. Nhà cửa thì bừa bộn, chẳng thấy giúp việc đâu. Tôi định gọi nhưng chợt thấy linh tính không lành nên đi khẽ lên tầng 2, phòng ngủ của hai vợ chồng.

Hỡi ôi, vừa xoay nắm đấm cửa, đạp vào mắt tôi là cảnh chồng và ô sin đang "trai trên gái dưới". Tôi bàng hoàng ngã quỵ xuống, hai con người đê tiện hoảng hốt buông nhau ra. Tôi vin vào tường, phải cố lắm mới đứng được vững, bảo hai người mặc đồ vào, xuống nhà tôi nói chuyện.

Lúc ấy, tôi giận vô cùng, sau khi thẳng tay cho ô sin cái tát trời giáng, tôi đuổi thẳng cổ chị ta ra khỏi nhà. Chồng tôi thì quỳ sụp xuống xin lỗi, anh nói anh không yêu đương gì cả, anh ham vui nên mới thế. Tôi chua chát hỏi chồng phản bội tôi từ bao giờ, anh ấp úng, cũng gần 4 tháng nay.

Tôi đau đớn uất nghẹn cả tâm can, thật không ngờ anh đốn mạt đến như thế. Cả người giúp việc anh cũng không tha. Tôi đau xót vô cùng, chỉ muốn ôm con bỏ phắt đi để khỏi phải nhìn mặt chồng, nhưng vừa bế con lên, thằng bé lại khóc ngằn ngặt đòi theo bố.

Mây ngày nay, chồng làm đủ thứ xuống nước cầu xin tôi tha thứ, nhưng cứ nghĩ đến việc làm nhơ bẩn của anh là tôi không chịu đựng nổi. Tôi phải làm sao bây giờ đây?

Phụ nữ tuổi này cực hấp dẫn, khiến đàn ông hồn xiêu phách lạc
Phụ nữ tuổi này cực hấp dẫn, khiến đàn ông hồn xiêu phách lạc
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cô nàng này sở hữu nét quyến rũ chết người khiến đàn ông đã vướng vào là không thể dứt ra.
Vợ mang bầu, chồng tranh thủ
Vợ mang bầu, chồng tranh thủ "trút tình yêu" lên cô hàng xóm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết phải làm thế nào bây giờ nữa, tôi nên ly dị hay tha thứ cho tội lỗi của chồng đây?
Top 5 con giáp vận đỏ như son khi bắt đầu bước sang tháng 8
Top 5 con giáp vận đỏ như son khi bắt đầu bước sang tháng 8
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Từ khi bước sang tháng 8 cho đến hết năm 2016, những con giáp này sẽ vô cùng may mắn, thuận lợi.
Đau đớn khi bụng vượt mặt mới phát hiện ra chồng yêu... đàn ông
Đau đớn khi bụng vượt mặt mới phát hiện ra chồng yêu... đàn ông
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi khổ tâm vô cùng, chẳng nhẽ ly dị chồng phắt cho xong, rồi ở vậy nuôi con một mình.
Yêu đương say đắm, khi tôi có bầu thì anh cũng biến mất luôn
Yêu đương say đắm, khi tôi có bầu thì anh cũng biến mất luôn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự không biết nên làm gì bây giờ nữa. Đêm nào tôi cũng chỉ biết khóc, mà anh ở đâu, tôi không biết nữa.
Anh nói với tôi:
Anh nói với tôi: "Mất trinh rồi thì còn gì phải giữ mà làm giá"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đứng tim khi nghe những lời anh nói, thật không ngờ, Minh nói yêu tôi, tất cả cũng chỉ vì chuyện đó.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT