Đau đớn lấy tay bịt mắt con gái khi chứng kiến "cảnh nóng" của chồng và nhân tình ngay tại nhà

( PHUNUTODAY ) - Vừa mở cửa, hai mẹ con tôi đã nghe những tiếng thở lạ trong phòng khách, vào đến nơi, tôi như chết lặng, vội vàng bịt mắt con gái quay lưng lại...

Tôi được mọi người đánh giá là có nhan sắc và tài giỏi. Ở tuổi 34, có một cô con gái và đang mang thai tháng thứ năm, tôi vẫn khá trẻ trung so với đám bạn đồng trang lứa. Không chỉ vậy, hội bạn tôi còn hết sức ghen tỵ khi thấy tôi lấy được một anh chồng đẹp trai, ga lăng và kiếm ra tiền.

1 năm yêu nhau và 4 năm chung sống, vợ chồng tôi cũng đôi ba lần to tiếng nhưng chồng tôi luôn là người xin lỗi và nhún nhường tôi. Công việc của cả hai đều khá tất bật nên chỉ chó những ngày cuối tuần và các buổi tối là cả nhà được ở cạnh nhau.

Đợt này, tôi muốn thả để có em bé thứ hai may sao mọi sự đúng ý nguyện. Cũng từ đó mà chuyện chăn gối của vợ chồng nhạt hẳn. Trước kia, lúc có bầu bé thứ nhất, tôi và chồng vẫn làm chuyện đó bình thường. Chỉ kiêng vào tháng cuối thai kỳ. Nhưng chẳng hiểu sao từ ngày bầu bé thứ 2, tôi đâm lãnh cảm chuyện ấy. Cứ hễ chồng muốn gần gũi là tôi không tài nào có cảm xúc dù chồng rất nhẫn nại cố gắng tạo cho tôi một khởi đầu tốt.

dau don thay chong

 Anh minh họa.

Dần dần, chồng tôi cũng đâm ra chán nản, anh có vẻ không hài lòng nhưng áp lực công việc, con cái khiến tôi chẳng còn tâm trí nào để ý đến chồng. Có lẽ vì thế mà anh có nhân tình bên ngoài.

Nhưng đỉnh điểm là hôm đó, tôi đưa con gái về ngoại chơi. Tính là sẽ ở nhà ngoại 2 ngày cuối tuần, chồng tôi cáo bận việc công ty nên sẽ về sau. Nhưng mới được 1 ngày, công ty tôi có việc đột xuất cần tôi giải quyết. Tôi tính gửi con bé ở đó để về giải quyết rồi sang đón nhưng nó nhất định không chịu. Gọi điện cho chồng thì không thấy bắt máy. Tôi đành đưa con bé về theo.

Về đến nhà, tôi thấy xe của chồng vẫn ở trước nhà. Mở cửa, tôi và con gái nghe thấy những tiếng động lạ ở ngay phòng khách. Vào đến nơi, tôi như hóa đá tại chỗ thấy chồng tôi và nhân tình không một mảnh vải che thân đang diễn "cảnh nóng" ngay tại nhà mình. Lấy lại bình tĩnh, tôi vội vàng bịt mắt con gái quay lưng lại đôi gian phu dâm phụ ấy. Chồng tôi và ả phụ nữ đó tá hỏa mặc lại đồ.

Người đàn bà ấy rời khỏi nhà tôi ngay sau đó. Tôi không tài nào đủ sức mà đánh ghen với cái bụng bầu lù lù. Hơn nữa, lại còn ngay trước mặt con gái tôi. Nhưng tôi cũng chẳng thể ngờ, chồng mình có thể làm cái chuyện tày trời đó khi tôi vắng nhà.

Có thể nếu anh đi ra ngoài giấu giếm tôi không biết nhưng sao anh có thể dẫn nhân tình về cả nhà chúng tôi như vậy. Con gái tôi sau hôm đó cũng không quấn bố như trước.

Tôi quyết định viết đơn ly hôn nhưng chồng nhất định không ký. Bố mẹ tôi biết chuyện, ông bà cứ khuyên hàn gắn. Thực tình tôi rất khổ sở, có ai chắc chắn, sau này chồng sẽ không phản bội tôi nữa không...

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT