Đau đớn thấy vợ hồi teen để làm kẻ thứ 3

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Còn tôi thì cũng chẳng hơn gì, nhưng là người sống tự lập, chịu khó.

Tôi vẫn thường đọc báo và biết không ít các cặp vợ chồng có người gian dối, nhưng quả thật tôi không bao giờ nghĩ gia đình mình lại có thể tan vỡ bởi nó được kết tinh từ tình yêu kéo dài đến gần 20 năm trời, trong đó 14 năm dựng nghĩa vợ chồng.

Tôi quen vợ tôi từ thủa hai đứa còn mặc quần thủng đít chơi đùa trong xóm, nhưng chẳng ai nghĩ rằng thứ tình bạn ấy có thể nảy sinh thành tình yêu, chỉ cho đến khi cả hai bước chân lên Hà Nội học đại học, sống xa nhà đâm ra thiếu thốn tình cảm nên những người đồng hương cứ dựa vào nhau, cùng chia sẻ khó khăn trong cuộc sống. Thế rồi tôi bắt đầu thấy yêu vợ mình một cách nghiêm túc, cô ấy tuy không phải là quá xinh nhưng trắng trẻo, dáng đẹp, lại cần cù chăm chỉ. Còn tôi thì cũng chẳng hơn gì, nhưng là người sống tự lập, chịu khó. 

phan-boi-phunutoday-vn
Ảnh minh hoạ

Đến năm thứ 3 đại học thì chúng tôi chính thức trở thành một cặp, hai bên gia đình ở dưới quê cũng qua lại và quý mến nhau nên chuyện ra trường sẽ cưới trở thành điều đương nhiên. Và nó xảy ra ngay khi chúng tôi ổn định được công việc, dù lương lậu cũng không phải là cao nhưng cả hai quyết dọn về ăn chung một mâm cơm, sống dưới một mái nhà. 14 năm đã trôi qua, chúng tôi đã có 2 đứa con thiên thần, mặc dù cuộc sống vẫn còn nhiều khó khăn nhưng tựu chung là cũng sống được. 

Tôi cứ tưởng rằng hạnh phúc như vậy sẽ là mãi mãi, và chúng tôi vẫn ấp ủ làm giàu để thoát khỏi cuộc sống bấp bênh này. Nhưng khi giấc mơ chưa thành sự thật thì vợ tôi có những thay đổi lạ, cô ấy chú trọng ăn mặc, chụp ảnh ọt như gái còn son, ban đầu tôi chỉ cười trừ nhưng rồi tôi thấy những món đồ ngày càng nhiều lên, mà toàn đồ đắt, tôi ngạc nhiên không hiểu tiền đâu ra mà mua thì cô ấy nói rằng L. là bạn thân ngày xưa, gửi từ nước ngoài gửi về tặng. Tôi biết L. nên không hoài nghi nhiều, chỉ bảo rằng nên nhận ít thôi không ngại, bạn gì thì bạn. Nhưng hoá ra tất cả chỉ là một vở kịch, vô tình tôi thấy những dòng tin nhắn trên facebook trong lúc vợ đang đi vệ sinh, tôi đọc lướt nhanh qua thì thấy những câu nói tán tỉnh của một người đàn ông lạ. Ngay sau đó tôi bí mật tìm kiếm thông tin trên facebook và thấy những bức ảnh không thể tin nổi.

Vợ tôi ôm ấp tình tứ với gã đàn ông ấy trên một chiếc ô tô đắt tiền. Trong khi người này nghe đồn đã có gia đình và đang sống ly thân. Phải chăng bi kịch của gia đình họ là do vợ tôi gây ra? Vợ tôi là con người như thế nào? Sống với nhau đến hàng chục năm mà tôi còn chưa biết hết. Tôi đau khổ nhận ra rằng hoá ra cái cuộc sống thiếu thốn này đã lấy đi của tôi sự hạnh phúc và ban cho tôi một người vợ phản bội…

Mách chị em những dấu hiệu chàng giỏi “chuyện ấy”
Mách chị em những dấu hiệu chàng giỏi “chuyện ấy”
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nếu đàn ông giỏi “chuyện ấy”, chàng thường có những đặc điểm dưới đây.
Chết đứng bắt quả tang chồng
Chết đứng bắt quả tang chồng "lên giường" với cô hàng xóm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Sững sờ, ngỡ ngàng, chết đứng như Từ Hải là cảm giác tôi trải qua khi tận mắt chứng kiến cảnh chồng mình và người phụ nữ khác quấn lấy nhau.

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT