Đầu giường quay 4 hướng, Tài - Lộc - Danh khánh kiệt, đó là hướng nào?

08:31, Thứ năm 24/10/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy, hướng đặt đầu giường có ảnh hưởng lớn đến tài vận, sức khỏe và sự thịnh vượng của gia chủ. Việc chọn sai hướng đặt giường không chỉ gây bất lợi cho sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến Tài - Lộc - Danh.

Dưới đây là 4 hướng kiêng kỵ mà bạn không nên quay đầu giường về, để tránh hao tài tốn của, sự nghiệp khó thăng tiến.

Đầu giường quay 4 hướng, Tài - Lộc - Danh khánh kiệt, đó là hướng Tây, hướng cửa chính, hướng nhà vệ sinh và hướng gương soi.

Đầu giường quay 4 hướng, Tài - Lộc - Danh khánh kiệt, đó là hướng Tây, hướng cửa chính, hướng nhà vệ sinh và hướng gương soi.

1. Đầu giường quay về hướng cửa chính

Theo phong thủy, hướng cửa chính là nơi đón nhận nhiều luồng khí vào nhà, cả khí tốt lẫn khí xấu. Nếu đầu giường quay về hướng cửa chính, luồng khí này sẽ dễ dàng tác động trực tiếp đến người ngủ, gây ra sự bất ổn trong tâm trí, ảnh hưởng tới giấc ngủ và sức khỏe. Ngủ không đủ giấc và tinh thần mệt mỏi kéo dài sẽ dẫn đến công việc và tài lộc suy giảm. Đây là nguyên nhân dẫn đến sự lụi bại trong danh tiếng, tài vận của gia chủ.

Ngoài ra, hướng cửa chính còn là nơi giao tiếp của các thành viên trong gia đình và khách khứa, nếu giường ngủ đặt gần cửa, sẽ dễ bị quấy rầy, mất sự riêng tư và không tạo được cảm giác an toàn, dẫn đến mất tập trung và bất an trong cuộc sống.

2. Đầu giường quay về hướng nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh là nơi chứa nhiều tạp khí, âm khí và không sạch sẽ trong phong thủy. Đặt đầu giường quay về hướng nhà vệ sinh sẽ khiến gia chủ thường xuyên hít phải những luồng khí xấu, gây hại cho sức khỏe, đặc biệt là các bệnh về hô hấp. Điều này không chỉ làm tiêu hao sinh lực mà còn ảnh hưởng đến sự tập trung, sáng suốt trong công việc, dẫn đến thất bại trong các kế hoạch sự nghiệp.

Ngoài ra, theo phong thủy, nhà vệ sinh còn đại diện cho năng lượng tiêu cực. Nếu đầu giường hướng về phía này, các năng lượng xấu sẽ dễ dàng lan tỏa, gây ra khó khăn về mặt tài chính, cản trở con đường danh vọng của gia chủ.

3. Đầu giường quay về hướng gương soi

Phong thủy cho rằng gương soi có khả năng phản xạ năng lượng mạnh mẽ. Khi đầu giường quay về hướng gương soi, nó sẽ phản chiếu lại các luồng khí trong phòng, gây xáo trộn năng lượng và khiến gia chủ cảm thấy bất an, ngủ không yên giấc. Đặc biệt, vào ban đêm, gương có thể phản chiếu ánh sáng từ các thiết bị điện tử, tạo ra sự phiền nhiễu.

Ngủ trong tình trạng tinh thần căng thẳng và lo lắng kéo dài sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe tâm lý, dẫn đến làm việc kém hiệu quả, tài lộc suy giảm. Những năng lượng tích cực như sự sáng tạo, cảm hứng cũng sẽ bị gương "hút" mất, khiến bạn khó đạt được thành công và phát triển sự nghiệp.

Xem hướng kê giường

Xem hướng kê giường

4. Đầu giường quay về hướng Tây

Hướng Tây là hướng mặt trời lặn, đại diện cho sự suy tàn, kết thúc. Đầu giường quay về hướng này sẽ mang đến những năng lượng không ổn định, dễ khiến gia chủ cảm thấy mệt mỏi, trì trệ. Khi năng lượng không tốt, công việc dễ gặp bế tắc, khó đạt được kết quả như mong đợi.

Hơn nữa, hướng Tây vào buổi chiều đón nhận lượng ánh sáng mạnh nhất, gây nóng bức và khó chịu cho người ngủ. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng giấc ngủ và sự tái tạo năng lượng của cơ thể, làm suy giảm sức khỏe và tinh thần. Từ đó, công danh và sự nghiệp sẽ gặp trở ngại, không thể phát triển.

Chọn hướng đặt giường ngủ là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến sự thịnh vượng và phát triển của gia chủ. Việc đầu giường quay về 4 hướng kiêng kỵ như cửa chính, nhà vệ sinh, gương soi, và hướng Tây sẽ dễ dẫn đến tình trạng mất tài lộc, sức khỏe suy yếu và sự nghiệp lụi bại. Vì vậy, hãy cân nhắc kỹ lưỡng khi bố trí phòng ngủ để đảm bảo mang lại cuộc sống an khang, thịnh vượng.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Mộc