Choáng ngợp với tài nấu ăn cực đỉnh của Tóc Tiên

( PHUNUTODAY ) - Khả năng nấu nướng của Tóc Tiên có thể sánh ngang với đầu bếp của một nhà hàng. Có thể thấy món bò bít tết "by cô Tiên" vô cùng ngon miệng.

Những thông tin về cuộc sống của Tóc Tiên trước khi trở thành ‘vợ người ta’ cũng được mọi người không ngớt lời trầm trồ. Vứt bỏ hình ảnh sang chảnh, thần thái hút hồn mà mọi người hay ngưỡng mộ trên sân khấu, đời thường của Tóc Tiên lại là một cô nàng chuẩn truyền thống, đảm đang việc nội trợ và nấu ăn rất ngon.

Tóc Tiên từng cho hay, cô thích sau mỗi buổi chiều về nhà được nấu cơm cho Hoàng Touliver và cùng anh ăn những bữa cơm đầm ấm. Cô cũng chia sẻ, việc nấu ăn tại nhà giúp đảm bảo vệ sinh và giúp kiểm soát cân nặng hiệu quả.

Những bữa cơm do Tóc Tiên thực hiện không chỉ có những món truyền thống đơn giản như thịt rang cháy cạnh, cá kho,… mà đôi khi vẫn có những món sang chảnh như cá hồi, bít tết mang phong cách Tây.

Mới đây, Tóc Tiên chia sẻ bữa ăn do cô tự tay chuẩn bị lên Instagram. Lần này nữ ca sĩ trổ tài với món bò tít tết. 

Bà xã Hoàng Touliver chia sẻ kèm nội dung: "'Trăm hay không bằng tay quen' thật sự rất đúng với khả năng nấu nướng của bạn Tiên. Từ một đứa lúc bé không bao giờ nấu cơm mãi tới khi gần 30 tuổi mới mê mẩn bếp núc. Món steak làm fail khá nhiều trong quá khứ, giờ có thể tự tin 80% medium-rare rồi". 

toc-tien-01

Món bò bít tết tái chín nhìn vô cùng xuất sắc của Tóc Tiên.

Có thể thấy món bò bít tết "by cô Tiên" nhìn vô cùng ngon miệng, chẳng những ngon về sản phẩm mà còn đẹp về trình bày. Điều đó đủ cho thấy sự khéo léo và tay nghề nấu nướng của chủ nhân gian bếp này.

Tóc Tiên được xem là "ca lạ" của showbiz Việt. Mặc dù hình thức bên ngoài rất nổi loạn, sexy, phóng khoáng, nhưng tính cách lại rất truyền thống. Bà xã Hoàng Touliver là người sống khá khuôn khép, sau vẻ táo bạo trên sân khấu là hình ảnh người phụ nữ của gia đình.

Điều đó phần nào được thể hiện qua tài nữ công gia chánh của Tóc Tiên. Khả năng nấu nướng của cô có thể sánh ngang đầu bếp của một nhà hàng. Cô biết nấu rất nhiều món theo phong cách từ Đông sang Tây. Lấy được Tóc Tiên, có lẽ Hoàng Touliver là người may mắn nhất vì được thưởng thức nhiều món ăn ngon, hương vị Bắc, Nam, Đông, Tây phong phú...

toc-tien-04

Trái với hình thức nổi loạn, Tóc Tiên thuộc tuýp nữ công gia chánh. Cô chia sẻ nhiều món ngon tự làm trên Instagram khiến dân mạng phát thèm. 

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Khả năng nấu nướng không phải dạng vừa của người đẹp sinh năm 1989. Với những hình ảnh bắt mắt này, có lẽ ai cũng mong được cô ấy trổ tài chiêu đãi một lần.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn