Dấu hiệu chứng tỏ người đàn ông tốt nên lấy làm chồng

09:50, Thứ năm 25/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu chàng trai của bạn hội tụ đầy đủ những yếu tố dưới đây, chứng tỏ bạn đã gặp đúng đối tượng có thể gửi gắm rồi, đừng để chàng thoát nhé.

Chàng chấp nhận thói quen xấu của bạn

Bạn có thể sở hữu những thói quen rất xấu trong cuộc sống thường ngày. Đó có thể là cắn móng tay mỗi khi buồn miệng, là lười tắm, là ngoáy mũi, là ngủ ngáy… Tuy nhiên, nếu anh ấy bên cạnh và bỏ qua những thói quen xấu này thì đó rất có thể là người sẽ sống được với bạn trọn đời. Một số thói quen có thể khiến anh ấy khó chịu trong thời gian đầu nhưng chàng không phàn nàn và sẽ bên bạn để cùng sửa đổi. Đó có lẽ là điều tuyệt vời mà tình yêu mang lại. Vì vậy, nếu chàng sẵn sàng chấp nhận những thói quen xấu của bạn thì đó chính là người bạn nên lấy làm chồng.

Bạn thoải mái là chính mình khi bên chàng

Chẳng ai là hoàn hảo trong cuộc sống này và bạn cũng thế. Nhiều người thường có xu hướng giấu những điểm khiếm khuyết của mình khi bên chàng vì ngại ngùng. Nhưng nếu khi bên anh ấy bạn được tự do là mình, được thoải mái sống với những điều khiếm khuyết của bản thân thì đó là những khoảnh khắc tuyệt vời. Không nhiều người có được niềm vui đó. Và nếu được tận hưởng của cuộc sống là chính mình khi bên chàng thì đó là người tuyệt vời để bạn đi cùng trong suốt cuộc đời.

Bạn luôn nghĩ về anh ấy, cả trong lúc tệ hại nhất

Đây là điều các cô gái nên kiểm chứng lại ở bản thân mình. Nếu sau một ngày dài với biết bao phiền muộn, điều bạn cần không phải là “được yên tĩnh một mình” mà là “được thấy mặt người yêu” thì chàng trai đó đúng là người nên ở bên bạn suốt cuộc đời này. Vì ngay trong những lúc yếu đuối, con người luôn có xu hướng ở bên những người đáng tin cậy nhất để được chia sẻ, được an ủi và được yêu thương.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Yêu nhiều hơn cãi

“Chiến tranh” cũng là một gia vị trong tình yêu, nhưng nếu nó xảy ra quá thường xuyên thì phải coi chừng kết cục hôn nhân của bạn. Hiếm có ai yêu nhau mà không cãi vã, nhưng điều quan trọng là người yêu bạn, dù chủ động hay bị động, phải có thiện chí làm hòa. Nếu không, đó hoàn toàn có thể là một ông chồng hung hăng khi cả hai đã “về chung nhà”.

Không bao giờ chê bai những món bạn nấu

Chê món này dở, món kia không ngon chỉ là hành vi của một vị khách thiếu tôn trọng với chủ nhà. Anh chàng không bao giờ chê bai món bạn nấu, chứng tỏ anh ấy trân trọng thời gian và công sức mà bạn dành cho chàng thể hiện qua mỗi món ăn.

Chàng là người thực sự lắng nghe bạn

Chàng không chỉ sẵn lòng lắng nghe mọi điều bạn nói mà anh ấy còn chăm chú và tỏ ra thấu hiểu nỗi lòng bạn. Sự tập trung lắng nghe của chàng chứng tỏ anh ấy là người muốn tìm hiểu sâu sắc về con người bạn. Ấy cũng chính là biểu hiện của một chàng trai lịch lãm và đáng tin cậy.

Chàng luôn đúng giờ

Một biểu hiện nhỏ nhưng cũng đủ để bạn nhận ra đâu là người đàn ông nam tính mà bạn có thể tin tưởng gửi gắm trái tim mình, đó là thái độ của chàng với thời gian. Việc chàng luôn xuất hiện đúng giờ trong các cuộc hẹn, không tìm cớ đổ lỗi vì tắc đường, vì bận việc... cho những lần đến trễ của mình... chứng tỏ anh ấy luôn coi trọng thời gian.

Sâu xa hơn, điều đó còn cho thấy chàng luôn có kế hoạch rõ ràng trong cuộc sống của mình, để việc này không ảnh hưởng đến việc khác.

Ngã khụy khi chứng kiến chồng dắt tay thư ký vào nhà nghỉ
Ngã khụy khi chứng kiến chồng dắt tay thư ký vào nhà nghỉ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chồng tôi, anh đã phản bội lại tình cảm của tôi, phản bội lại gia đình, bán rẻ nhân cách, đi ngược với mọi giá trị để đi lại với đứa trẻ con.
"Mừng tuổi mẹ chồng không được 2 triệu thì dẹp đi"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mẹ chồng em cười khẩy, bảo em coi bà chẳng bằng người ngoài. Em thật sự buồn chán quá.
Vợ cứ nhìn thấy tôi là lao vào…ngửi
Vợ cứ nhìn thấy tôi là lao vào…ngửi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mỗi lần thấy tôi về, vợ lại lao ra ôm ấp, hít hà khắp người. Tôi tưởng cô ấy nhớ tôi quá, không ngờ là cô ấy đang kiểm tra chồng.
Đàn ông ngoại tình nghĩ gì?
Đàn ông ngoại tình nghĩ gì?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đàn ông có thể ngoại tình ngay cả khi họ hạnh phúc và còn yêu vợ. Vì sao lại thế, có thể lý giải điều này như thế nào?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT