Ca sĩ Phương Vy bật khóc nức nở vì món quà bất ngờ của ông xã

( PHUNUTODAY ) - Đây không phải là lần đầu tiên vợ chồng Phương Vy khiến công chúng phải ghen tị vì sự ngọt ngào và mùi mẫn.

Trên Facebook cá nhân, Phương Vy thu hút đông đảo sự chú ý khi chia sẻ đoạn clip ghi lại hành trình tại Thái Lan của mình và ông xã nước ngoài Sean Trace. Theo đó, chuyến đi này là một quyết định đầy đột ngột của Sean với mong muốn đem tới một món quà đầy bất ngờ cho giọng ca "Lúc mới yêu". Sau nhiều ngày úp mở, cuối cùng món quà cũng được tiết lộ. Phương Vy được Sean âm thầm dẫn tới concert của Celine Dion.

Khi chứng kiến sự xuất hiện của nữ danh ca Celine Dion trên sân khấu, Phương Vy đã òa khóc như một đứa trẻ và thì thầm vào tai của ông xã: “I love you so much”. Sở dĩ như vậy vì Celine Dion là thần tượng có ảnh hưởng lớn nhất trong sự nghiệp theo đuổi âm nhạc của Phương Vy. Chính vì thế, cô đã không cầm được nước mắt và ôm lấy ông xã trong giây phúc hạnh phúc ấy.

Đoạn clip ghi lại món quà bất ngờ mà ông xã dành tặng cho Phương Vy nhận được lượt xem và chia sẻ khủng từ dân mạng

Phương Vy không giấu được nỗi xúc động.

Lý giải về nguyên nhân lựa chọn concert của Celine Dion làm món quà bất ngờ cho Phương Vy, Sean giải thích: "Phương Vy được công chúng biết tới là thần tượng âm nhạc đầu tiên của Việt Nam. Nhưng trong lòng cô ấy cũng có một thần tượng của riêng mình. Đó chính là Celine Dion - người có sức ảnh hưởng vô cùng lớn lao tới sự nghiệp của Phương Vy. Tất cả những thời khắc quan trọng nhất trong cuộc đời, Vy đều lựa chọn nhạc của Celine Dion để thể hiện. Những ngày gần đây, tôi nhận ra Vy khá căng thẳng và mất phương hướng cũng như niềm hứng thú với âm nhạc. Chính vì thế khi biết tin Celine Dion sẽ biểu diễn ở Bangkok, tôi nghĩ đây chính là món quà tuyệt diệu nhất mà Vy cần lúc này!".

Chuyện tình của Phương Vy và ông xã Sean Trace được nhiều người ngưỡng mộ.

Chuyện tình của Phương Vy và ông xã Sean Trace được nhiều người ngưỡng mộ.

Bên cạnh đó, ông xã Phương Vy còn tiết lộ thêm, trong quãng thời gian gần đây nữ ca sĩ gặp nhiều căng thẳng dẫn đến việc mất cảm hứng trong âm nhạc, chính vì thế đây là "liều thuốc" cần thiết để vực dậy tinh thần cho vợ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn