Đau lòng: Chị bán em ruột vào động mại dâm lấy 1000USD

20:17, Thứ sáu 03/02/2012

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đến nơi, Quyên cùng Huệ giao hai cô gái là H và T mà mình vừa lừa được cho một bà chủ động chứa mại dâm và lấy 1.000 USD, sau đó về Việt Nam.

(Phunutoday) - Chỉ vì cần tiền để tiêu xài mà người chị gái nhẫn tâm lừa bán cả em gái của mình vào động quỷ để lấy 1.000 USD. Rất may cho cô em gái khi đã trốn thoát và tố cáo hành vi đê hèn của người chị.
[links()]
Ngày 4/3/2011, Trương Thị Kim Quyên (43 tuổi, ấp Vĩnh Lợi, xã Vĩnh Khánh, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) bị cơ quan Cảnh sát Điều tra - Công an tỉnh An Giang khởi tố.

Ngày 12/12/2011, Viện Kiểm sát nhân tỉnh An Giang truy tố Trương Thị Kim Quyên về tội “Mua bán người” và đang chờ ngày ra tòa để nhận tội.

Mãi cho đến hơn 10 năm sau, người chị gái không có lương tâm này mới bị bắt giữ và đang chờ ngày ra tỏa lãnh án. (Ảnh minh họa)
Mãi cho đến hơn 10 năm sau, người chị gái không có lương tâm này mới bị bắt giữ và đang chờ ngày ra tòa lĩnh án. (Ảnh minh họa)

 

Theo hồ sơ vụ án, Quyên là người đã có chồng, nhưng vì cuộc sống nghèo khổ nên chồng Quyên thường xuyên đi làm ăn xa. Tháng 4/1999, Quyên về nhà cha mẹ chồng của mình ờ ấp Hòa Lợi 3, xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang sống nhờ.

Do không có công ăn việc làm nên những ngày sống tại nhà cha mẹ chồng, Quyên lân la đầu trên xóm dưới vui chơi. Tình cờ một lần Quyên gặp và quen biết với một người tên Huệ (không rõ quê quán, tên họ). Sau vài lần lân la trò chuyện với Huệ, vẻ bề ngoài “hào nhoáng” vì sự giàu sang của Huệ khiến Quyên chạnh lòng.

Đúng lúc này, Huệ đưa ra lời đề nghị với Quyên giúp Huệ tìm kiếm những cô gái trẻ ở quê để đưa sang Campuchia phục vụ tại các động quỷ và sẽ được chia hoa hồng rất cao.

Thấy tiền, người chị gái nảy ra ý định lừa em gái ruột của mình và một số cô gái trẻ người non dạ ở quê bán cho Huệ để lấy tiền tiêu xài.

Những ngày sau đó, Quyên quyết định ngược về ấp Vĩnh Lợi dụ dỗ Nguyễn Thị H (31 tuổi) nói là lên thị xã Châu Đốc, An Giang bán cafe cùng em gái của Quyên là Trương Thị Thanh T (31 tuổi) sẽ được trả lương cao.

Do là chỗ quen biết ở quê, nên khi nghe Quyên nói H liền tin và xin cha mẹ cho được theo Quyên đi làm ăn. Sau khi lừa được H, Quyên quyết tâm dụ dỗ cho bằng được em gái của mình tên là Trương Thị Thanh T đang sống cùng cha mẹ ở ấp Mỹ Hiệp, xã Mỹ Hòa Hưng (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) để cùng H cùng đi làm.

Sau nhiều ngày thuyết phục T cũng siêu lòng và nghe theo lời chị.

Đầu tháng 6/1999, Quyên hẹn với H và em gái của mình đến một quán cafe gần cầu Chắc Cà Đao, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang để Quyên dẫn đến thị trấn Long Bình, huyện An Phú (An Giang) để làm ăn.

Nhưng khi đến đây, Quyên lại dùng lời lẽ ngon ngọt dụ dỗ H và T sang Campuchia bán cafe tiền lương sẽ cao hơn rất nhiều lần, đồng thời lúc đó Quyên đã điện thoại cho Huệ đưa xe đến đón hai cô gái đi bán vào động mại dâm. Tin chị, H và T đồng ý theo Huệ qua bên kia biên giới làm ăn.

Sau khi đến nơi, Quyên cùng Huệ giao hai cô gái là H và T mà mình vừa lừa được cho một bà chủ động chứa mại dâm và lấy 1.000 USD sau đó về Việt Nam.

Đến khi bị lừa vào động quỷ, hai cô gái trẻ này vẫn chưa biết gì mà ngoan ngoãn ngồi đợi chị mình đi mua đồ. Đến chiều tối không thấy bóng dáng Quyên đâu, H và T hỏi thăm một số người làm công trong nhà thì mới biết mình đã bị lừa bán vào động quỷ.

Sau 4 ngày sống trong động quỷ, H và T thường xuyên bị bà chủ la mắng, đánh đập vì không chịu tiếp khách làng chơi.

Dù bị đánh nhưng H và T vẫn còn sáng suốt tìm cách bỏ trốn, lợi dụng lúc đêm tối H và T trèo qua cửa sổ chạy đến nhà một người dân gần đó cầu cứu.

Rất may hai cô gái này đã gặp được người tốt, chủ nhà đưa hai cô gái đến nhà một người Việt Nam sinh sống gần đó nhờ giúp đưa H và T về nước.

Ngay sau đó, H và T được đưa đến cửa khẩu Long Bình và tại đây H và T điện thoại cho gia đình mình đến đón. Sau khi về đến nhà, H và T đã có đơn gửi đến cơ quan chức năng tố cáo hành vi của Quyên, nhưng lúc này Quyên đã nhanh chân bỏ trốn.

Mãi cho đến hơn 10 năm sau, người chị gái không có lương tâm này mới bị bắt giữ và đang chờ ngày ra tòa lãnh án.

  • Công Bằng
     
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc