Trước nghi vấn 'đá xéo' Huyền My trượt top 5 Miss Grand International 2017, Á hậu Tú Anh nói gì?

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Tú Anh khẳng định, những dòng trạng thái được đăng tải của cô không liên quan đến Huyền My.

Mới đây, việc Huyền My trượt top 5 Miss Grand International 2017 trước sự kỳ vọng lớn của khán giả dấy lên nhiều ý kiến tranh cãi. Bên cạnh đó, ngay khi ban tổ chức công bố top 5 thí sinh, Tú Anh đã chia sẻ dòng trạng thái có nội dung "Đã bảo ông trời có mắt", "Gieo nhân nào gặp quả ấy" trên trang cá nhân khiến cư dân mạng tiếp tục được phen xôn xao bàn tán. Hành động của Á hậu Việt Nam 2012 khiến nhiều người nghi ngờ về mối quan hệ giữa cô và Huyền My dù trước đó 2 người là bạn bè thân thiết.

tuanh3.phunutoday.vn

 

tuanh2.phunutoday.vn

Dòng trạng thái gây tranh cãi được Tú Anh chia sẻ ngay sau khi top 5 Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 được công bố, Huyền My dừng chân ở top 10.

Đặc biệt việc bạn trai cũ của Tú Anh là Bảo Hưng đến Phú Quốc để theo dõi và cổ vũ Huyền My trong đêm chung kết và đăng lên mạng xã hội kèm lời nhắn nhủ "I'm here with u" (Tạm dịch: Anh ở đây bên em) càng khiến công chúng tranh cãi. Thậm chí, một số người đoán rằng Bảo Hưng chính là nguyên nhân khiến mối quan hệ giữa Tú Anh và Huyền My sứt mẻ.

Mới đây, tham gia một sự kiện của cựu người mẫu Thủy Tiên - mẹ chồng Tăng Thanh Hà, Á hậu Tú Anh đã có những chia sẻ thẳng thắn về tranh cãi liên quan đến Huyền My. Theo đó, cô phủ nhận việc đăng dòng trạng thái có nội dung "Đã bảo ông trời có mắt", "Gieo nhân nào gặp quả ấy" đúng thời điểm Huyền My trượt top 5 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 là để mỉa mai.

"Tôi chia sẻ dòng trạng thái đó bởi nó liên quan đến một câu chuyện trong cuộc sống. Tuy nhiên, có lẽ thời điểm tôi đăng status sát lúc My thi Hoa hậu Hòa bình nên khiến mọi người hiểu nhầm. Thực lòng, tôi không nhắc gì đến Huyền My" - Tú Anh nói.

tuanh1.phunutoday.vn

Huyền My và Tú Anh trước đây khá thân thiết khi xuất hiện tại các sự kiện.

Bên cạnh đó, Tú Anh nhấn mạnh khi được hỏi về mối quan hệ giữa cô và Huyền My sau lùm xùm liên quan đến dòng trạng thái đăng trên trang cá nhân: "Chúng tôi vẫn là bạn bè của nhau". 

Về vấn đề bạn trai cũ Bảo Hưng đến ủng hộ Huyền My, Tú Anh khéo léo cho biết: "Bạn bè cũng gửi cho tôi thông tin nhưng tôi không đọc vì hiện tại tôi quá bận rộn với công việc. Hơn nữa, tôi nghĩ mình nên tập trung vào cuộc sống của bản thân nhiều hơn".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn