Thoát mác ''Hoa hậu nghèo'' khi đeo đồng hồ nửa tỷ chưa được bao lâu, Đỗ Mỹ Linh đã vội vàng rao bán

( PHUNUTODAY ) - Dù thừa nhận đeo đồng hồ nửa tỷ "thấy oai và tự hào" nhưng Đỗ Mỹ Linh lại bất ngờ rao bán phụ kiện đắt đỏ này khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh từng gây xôn xao khi đeo chiếc đồng hồ hiệu Hublot nổi tiếng trị giá 465 triệu đồng đi sự kiện. Sẽ không có gì đáng nói nếu trước đó cô không gắn liền với danh xưng “Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam”. Hoa hậu Việt Nam 2016 tiết lộ, đây là chiếc đồng hồ mà cô vô cùng yêu thích, phải tích góp khá lâu mới có thể sở hữu nó.

deo-dong-ho-nua-ty-gay-tranh-cai-hoa-hau-do-my-linh-da-phai-rao-ban-1f1ac7

Tuy nhiên, mới đây trên trang cá nhân của mình, Đỗ Mỹ Linh lại bất ngờ rao bán chiếc đồng hồ này khiến dân mạng hết sức tò mò. Nhiều người tự đặt câu hỏi liệu rằng cô nàng không chịu được sức ép của dư luận hay bán vì quá túng thiếu.

deo-dong-ho-nua-ty-gay-tranh-cai-hoa-hau-do-my-linh-da-phai-rao-ban-df40d4

Không để khán giả phải phân vân suy nghĩ, trên trang cá nhân của mình, Mỹ Linh đã có những trải lòng về việc làm của mình. Nguyên văn bài viết ấy như sau: “Ngày còn sinh viên, cô Linh rất hạnh phúc khi đi bán quần áo và nhận được mức lương 2 triệu đồng/tháng. Số tiền này đủ khiến Linh tự hào vì không còn phải quá phụ thuộc vào cha mẹ.

Chiếc vương miện hoa hậu đến, đi kèm với nó là sự lấp lánh đúng nghĩa cả cơ hội làm việc lẫn cơ hội về thu nhập, làm cho Linh hiểu hơn và ý thức hơn về những thứ đẹp đẽ xung quanh mình. Ngoài quần áo đẹp, những người đồng hành xinh đẹp, còn có cả những tâm hồn đẹp".

Bên cạnh đó, khi nói về vấn đề liên quan đến việc sử dụng hàng hiệu, trong bài viết này, Đỗ Mỹ Linh cũng cho biết: "Sống trong thế giới "cái gì cũng phải đẹp", Linh cũng như mọi người ước ao tự thưởng cho mình một thứ gì đó giá trị sau quãng thời gian dài hoạt động. Dù nó đắt đỏ nhưng cũng là mồ hôi công sức của mình làm ra. Cũng thấy oai và thật tự hào khi sở hữu nó. Thế nhưng, hôm nay Linh quyết định sẽ bán nó. Và nhờ facebook lan toả để bán chiếc đồng hồ này nhanh nhất và được giá nhất!".

deo-dong-ho-nua-ty-gay-tranh-cai-hoa-hau-do-my-linh-da-phai-rao-ban-b590c2

Nói về lý do rao bán đồng hồ, cô nàng chia sẻ: "Vì sao Linh quyết định bán chiếc đồng hồ này? Chuyện là thế này...đêm qua một người chị có kêu gọi Linh giúp đỡ trường hợp bé 10 tuổi bị tim. Và cũng thật may mắn cho bé, là đã có một trường hợp hiến tạng trái tim phù hợp dành cho bé. Chi phí ca mổ lên tới 1 tỷ đồng. Gia đình em dù đã vận động nhưng vẫn chưa đủ số tiền này.

Là một người đăng ký hiến tạng, Linh hiểu rằng việc tìm được 1 bộ phận phù hợp để ghép không phải dễ dàng mà rất hiếm (có người chờ cả chục năm mà vẫn không có tạng phù hợp). Có thể đây là cơ hội sống duy nhất của em và cần quyết định rất nhanh vì em chỉ có chưa đầy 24g đồng hồ để từ Lạng Sơn lên và thực hiện ca phẫu thuật. Nên Linh và bạn bè quyết định giúp em. Điều cần làm ngay lúc này là gia đình em có thể yên tâm chi phí cho ca mổ sẽ được đảm bảo vì thời gian gấp quá.

Vì vậy dù rất yêu quý chiếc đồng hồ Hublot này vì cũng dành dụm lâu để mua được nó. Giờ Linh quyết định sẽ rao bán nó. Và đây cũng sẽ là số tiền quỹ riêng của Linh để đóng góp cho những ca phẫu thuật hiến tạng cần sự giúp đỡ. Vì vậy mong mọi người hãy giúp Linh chia sẻ để có thể bán chiếc đồng hồ này sớm nhất”.

Bài viết chia sẻ mới nhất của Mỹ Linh, nhiều dân mạng đã rất ủng hộ hành động này của người đẹp. Ngay dưới bài viết của mình, nhiều người đã dành tặng cho cô nàng vô số lời khen vì tấm lòng của nàng Hậu.

do-my-linh-rao-ban-dong-ho-gia-nua-ty-cdm-viec-lam-that-cao-quy-92649820

Có thể nói, năm 2019 là một năm đáng nhớ của Đỗ Mỹ Linh. Từ một nàng hậu kín tiếng trong chuyện đời tư, trong năm qua Mỹ Linh đã đối diện không ít thị phi từ những chuyện bên lề khi cô tham gia gameshow tới chuyện tình cảm cá nhân. Nhưng, qua những sự việc trên, người ta cũng thấy rằng, Đỗ Mỹ Linh ngày càng dạn dĩ, mạnh mẽ, bản lĩnh hơn so với mình trước đây. Bên cạnh đó, Đỗ Mỹ Linh cũng cho người khác thấy sự thay đổi nhất định về mặt hình ảnh, không còn “một màu” như trước.

Mỹ Linh khiến khán giả bất ngờ khi vào vai Thị Nở trong MV mới của Đức Phúc.

Mỹ Linh khiến khán giả bất ngờ khi vào vai Thị Nở trong MV mới của Đức Phúc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn