Lynk Lee ăn diện gợi cảm gây bão mạng xã hội, ấn tượng nhất là màn đáp trả xéo xắt với antifan

( PHUNUTODAY ) - Dù đã come out được 1 thời gian nhưng vẻ ngoài của cô vẫn là tâm điểm khiến netizen không ngừng bàn tán.

Từ ngày công khai sống với giới tính thật, Lynk Lee thường xuyên chia sẻ hình ảnh đầy quyến rũ và thử thách mình với các phong cách khác nhau. Thậm chỉ Lynk Lee còn mạnh dạn trang điểm và ăn mặc sexy. Điều này vô tình khiến Lynk Lee trở thành tâm điểm bàn tán. Thế nhưng điều đặc biệt là Lynk Lee cực kỳ cứng rắn trong việc đáp trả anti fan. Chỉ cần có comment khiếm nhã, Lynk Lee sẽ ngay lập tức phản pháo. 

Cụ thể là mới đây, Lynk Lee có màn come back với sân khấu bằng hình ảnh visual lộng lẫy, cực quyến rũ trong bộ váy lấp lánh, ôm sát khoe body nuột nà, cuốn hút. Đã từ lâu lắm Lynk Lee mới quay trở về với sân khấu biểu diễn. 

Empty
Empty

Hình ảnh mới nhất của Lynk Lee gây bão.

Những hình ảnh của Lynk Lee nhanh chóng được chia sẻ khắp các trang MXH. Dù đã come out được 1 thời gian nhưng vẻ ngoài của cô vẫn là tâm điểm khiến netizen không ngừng bàn tán. Khi có antifan vào cà khịa chuyện giới tính, Lynk Lee đã có màn đáp trả cực gắt khiến người này cứng họng. "Có thuộc về nhau đâu mà...", Lynk Lê viết nhằm ám chỉ cô không quan tâm đến mấy lời vô nghĩa trêu đùa đó vì không ảnh hưởng đến bản thân. 

Câu trả lời của Lynk Lee được các fan hưởng ứng nhiệt tình. Trước đó, đã không ít lần Lynk Lee đáp trả trực tiếp từng bình luận của dân mạng khi ngoại hình sau chuyển giới bị lôi ra bàn tán.

Cách đây không lâu, khi có người vào bình luận facebook của cô, Lynk Lee cũng trả lời thẳng: "Mình mới ra bài mới sao các bạn không quan tâm mà cứ đem chuyện ngoại hình của mình ra nói để mình bị ghét thêm vậy". 

"Mình cũng chỉ muốn trôi nổi đâu đó cũng được, muốn làm một người bình thường chẳng ai để ý. Mục đích mình đã không muốn nổi tiếng từ những ngày đầu đi hát. Giờ ông trời bắt mình nổi tiếng thì phải chấp nhận thôi", cô nói.

Empty
Empty

Cách đây không lâu, giọng ca Buồn thì cứ khóc đi gây sốc khi công khai giới tính trên báo giới. Sự kiện này trở thành chủ đề được công chúng quan tâm và bình luận thời gian gần đây. Ca sĩ chuyên cover các bài hit đình đám cho biết bản thân thích khán giả gọi mình bằng tên, hoặc danh xưng anh hay chị đều được. Cụ thể, ca sĩ này viết: “Gọi sao cũng được mà”, “Gọi chị hay anh cũng được mà, Linh không nghĩ gì đâu”, “Gọi mình là Linh cũng được”.

Ca sĩ sinh năm 1988 cũng thừa nhận với fan rằng bản thân cảm thấy thoải mái và được sống đúng với chính mình từ thời điểm công khai giới tính.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn