Vóc dáng thì rất đẹp nhưng gu thời trang của Sĩ Thanh lại có phần khá màu mè sến súa

( PHUNUTODAY ) - Rất chịu khó lên đồ với nhiều item khác nhau nhưng xét về tổng thể, gu ăn mặc của Sĩ Thanh vẫn chưa thực sự đẹp cho lắm.

Ai rồi cũng phải tiến lên nhưng mình Sĩ Thanh đang tự bước lùi trên con đường định hình phong cách. Trước đây, cô không phải là người ăn mặc quá tệ, thậm chí có lúc còn khá sang nhưng trong khoảng 1 năm trở lại đây, style của cô đang dần tụt tới vài bậc, đủ để gói gọn trong 2 tính từ: lòe loẹt và kém sang.

Empty
Empty
Empty
Empty

Xem Instagram của Sĩ Thanh bạn sẽ thấy sở thích mặc đồ chóe mới chỉ nhen nhóm xuất hiện từ đầu năm nay, khi mà màu neon trở thành hot trend. Nói chẳng ngoa, Sĩ Thanh sắp thử đủ 7 tông màu của cầu vồng rồi cũng nên. Có thể cộng 1 điểm cho tinh thần cầu tiến bắt trend của Sĩ Thanh nhưng lại phải trừ cô tới 9 điểm vì những set đồ vàng, cam, hồng, tím... vừa lòe loẹt vừa không sang và tất nhiên là chẳng hợp cô chút nào.

Empty
Empty
Empty
Empty

Bên cạnh niềm đam mê mặc đồ chóe lóe, Sĩ Thanh còn thiết tha mặc đồ sến. Chẳng hạn nếu không mặc váy voan xếp nơ, áo lông áo lá thì hẳn là cô cũng phải "chồng" lên người các lớp phụ kiện vòng vèo có phần hới rắc rối và phức tạp, giá như đơn giản đi một chút chắc bộ đồ cũng bớt sến súa hơn. 

Empty
Empty

Thêm một yếu tố then chốt trong câu chuyện phong cách của Sĩ Thanh là hở bạo. Có lẽ vì đã gần 33 tuổi, lại lăn lộn trong showbiz nhiều năm rồi nên cô không còn quá ngại ngùng khi mặc đồ sexy, khoét ngực khoét sâu. Có điều, những màn khoe thân của cô lại quá có phần phô phang. Ăn mặc gợi cảm mà không phản cảm cũng cần phải nắm bắt rõ cách mix đồ, đa phần các bộ đồ của Sĩ Thanh đều khoe lợi thế ngực và vòng eo nhưng chưa thực sự cuốn hút như mong đợi. 

Người đẹp sinh năm 1986 là gương mặt quen thuộc với khán giả. Cô được biết đến với nhiều vai trò khác nhau như: VJ dẫn các chương trình cho giới trẻ, diễn viên, ca sĩ hay 1 beauty blogger đình đám trên YouTube... Sở hữu chiều cao không nổi trội nhưng người đẹp rất biết cách "hack" chiều cao với gu thời trang phong phú. Sĩ Thanh cũng hướng đến hình ảnh 1 nghệ sĩ đa năng, theo đuổi phong cách sexy, gợi cảm.

Trước khi công khai mối quan hệ với Huỳnh Phương, Sĩ Thanh từng có 2 năm mặn nồng với người mẫu điển trai Hạo Đông. Người đẹp lên tiếng xác nhận chia tay vào cuối năm 2018, từ đó, cô cũng kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Gần đây, Sĩ Thanh cũng đang khiến công chúng chú ý khi vướng phải ồn ào khoe túi hàng hiệu bị "bóc phốt" hàng nhái. Vì vậy, việc cả hai công khai tình cảm càng khiến cộng đồng mạng thêm quan tâm và bán tán. Mức độ hot cua hai nhân vật này cũng tăng. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn