Quay clip ngủ chung hậu chia tay, Lương Bằng Quang - Ngân 98 tiếp tục gây sốc khi thừa nhận là "cặp chú cháu"

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện tình cảm của "cặp đôi thị phi" Lương Bằng Quang - Ngân 98 luôn đưa dư luận đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Cách đây vài giờ trên trang cá nhân, Lương Bằng Quang đã đăng tải đoạn clip lưu lại khoảnh khắc trong chuyến đi du lịch nước ngoài cùng tình cũ Ngân 98. Ngoài công khai đi du lịch cùng nhau, cả hai còn thẳng thắn thừa nhận đang là "cặp chú cháu".

Trong đoạn clip được đăng tải, cặp đôi tỏ ra hết sức tình cảm. Thậm chí Ngân 98 còn tự tay đút đồ ăn cho tình cũ. Với những hành động này của cả hai, dân tình tỏ ra vô cùng chán nản: "Lúc thì chú cháu, lúc thì chia tay, lúc thì người yêu,... Hai người hoá trang nhiều vai quá đấy!", "Lúc trước thích Lương Bằng Quang lắm, nhưng sau mấy vụ như thế này thì bớt nhiều rồi".

Chỉ mới ngày trước đó, cả hai còn gây sốc khi ở chung phòng khách sạc và thản nhiên quay cảnh chung giường.

Được biết vào thời điểm cả hai thừa nhận chia tay, Ngân 98 đã khiến nhiều người tranh cãi khi liên tục đưa ra hàng loạt bằng chứng tố bạn trai cũ phản bội. Không chỉ dừng lại ở đó, Ngân 98 còn cho biết cả hai đã không liên lạc từ lâu, chặn số điện thoại và không có chuyện "yêu lại từ đầu".

Empty
Cả hai cùng check-in phòng khách sạn và có những hành động thân mật gần gũi.

Cả hai cùng check-in phòng khách sạn và có những hành động thân mật gần gũi.

Thậm chí là ngủ chung giường và quay cận cảnh lúc sáng mai mới ngủ dậy trong tình trạng Lương Bằng Quang bán nude.

Thậm chí là ngủ chung giường và quay cận cảnh lúc sáng mai mới ngủ dậy trong tình trạng Lương Bằng Quang bán nude.

Vào khoảng thời gian chia tay, Ngân 98 bất ngờ chia sẻ câu chuyện sau khi chia tay Lương Bằng Quang. Qua dòng trạng thái, cô chia sẻ: "Việc anh Quang ngoại tình bên ngoài tôi nghĩ là không, mà xảy ra ở tận nhà. Tại sao tôi lại nói như vậy? Vì các hot girl khi đến học nhạc, anh Quang đều kéo rèm lại. Học trò dù biết tôi với anh Quang đang quen nhau nhưng khi đến chỉ mua đồ ăn cho anh Quang. Tôi còn nhớ học trò đó mua đúng một bịch hủ tiếu và mời anh Quang ăn. Tôi không hiểu vì sao lúc thì họ xưng thầy trò, lúc thì gọi anh em rất thân mật".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn