Showbiz 18/4: Tim công khai "cô bạn gái mới", Hoàng Thùy Linh không muốn nhắc đến Vĩnh Thụy

( PHUNUTODAY ) - Chuyện showbiz hôm nay gồm: Tim bất ngờ công khai "cô bạn gái mới" và nói lời phũ phàng với Trương Quỳnh Anh, Trường Giang bất ngờ đăng ảnh bón cơm cho vợ ăn và khẳng định vợ mình không chiều thì chiều ai.

Khi được hỏi đến Vĩnh Thụy, Hoàng Thùy Linh đã dứt khoát trả lời rằng cô không muốn nhắc đến chuyện riêng tư của mình ở thời điểm hiện tại mà chỉ muốn mọi người quan tâm về những gì cô đang cố gắng.

Khi được hỏi đến Vĩnh Thụy, Hoàng Thùy Linh đã dứt khoát trả lời rằng cô không muốn nhắc đến chuyện riêng tư của mình ở thời điểm hiện tại mà chỉ muốn mọi người quan tâm về những gì cô đang cố gắng.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Tim bất ngờ đăng tải bức hình chụp cùng một cô lái đò giấu mặt kèm chú thích:

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Tim bất ngờ đăng tải bức hình chụp cùng một cô lái đò giấu mặt kèm chú thích: "Girl in town! The story begins with my new girlfriend" (Tạm dịch: Cô gái trong thị trấn! Bắt đầu câu chuyện của tôi và cô bạn gái mới). Không ít cư dân mạng lẫn fan đều tò mò về danh tính cô gái trong ảnh nhưng nam ca sĩ không tiết lộ. Một bình luận cho rằng cô gái này rất giống Trương Quỳnh Anh: "Phải chị Quỳnh Anh không ta?", Tim đã phản hồi một cách đầy phũ phàng: "Không bao giờ".

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Trường Giang đăng tải hình ảnh đút cơm cho vợ ăn cùng dòng chia sẻ:

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Trường Giang đăng tải hình ảnh đút cơm cho vợ ăn cùng dòng chia sẻ: "Vợ mình không chiều, chiều ai bây giờ". Chỉ sau ít phút đăng tải, dòng trạng thái của Trường Giang thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng. Nhiều bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ với Nhã Phương.

Nữ ca sĩ Hari Won kể câu chuyện đời sống hôn nhân thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Cụ thể, giọng ca gốc Hàn thể hiện sự cảm động khi đi làm về khuya và được chồng cần mẫn vào bếp nấu ăn cho.    “Đi làm việc về khuya tôi quá mệt. Nhưng anh ấy nói: ‘Em muốn ăn mì không? Anh nấu cho’. Trước giờ chưa bao giờ anh ấy nấu gì cho tôi cả nên tôi gật đầu liền. Và cũng khá là ngon đấy. Đối với người ta chỉ là mì gói xào, nhưng tôi thích. Tình yêu tràn đầy”, Hari Won viết.

Nữ ca sĩ Hari Won kể câu chuyện đời sống hôn nhân thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Cụ thể, giọng ca gốc Hàn thể hiện sự cảm động khi đi làm về khuya và được chồng cần mẫn vào bếp nấu ăn cho. “Đi làm việc về khuya tôi quá mệt. Nhưng anh ấy nói: ‘Em muốn ăn mì không? Anh nấu cho’. Trước giờ chưa bao giờ anh ấy nấu gì cho tôi cả nên tôi gật đầu liền. Và cũng khá là ngon đấy. Đối với người ta chỉ là mì gói xào, nhưng tôi thích. Tình yêu tràn đầy”, Hari Won viết.

Mới đây, nữ diễn viên Lê Phương đã không giấu được hạnh phúc khi chia sẻ về con thứ hai sắp chào đời. Cụ thể, cô viết:

Mới đây, nữ diễn viên Lê Phương đã không giấu được hạnh phúc khi chia sẻ về con thứ hai sắp chào đời. Cụ thể, cô viết: "16/4/2019, lần đầu tiên ba mẹ thấy nét mặt con qua màn hình siêu âm! Ba hạnh phúc. Ba thương con vì con giống mẹ". Ngay sau khi được đăng tải, dòng trạng thái này đã thu hút khá nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Mới đây, Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ, cột mốc kỷ niệm 4 năm yêu nhau cũng là thời gian anh dự kiến tổ chức đám cưới.    Nam ca nhạc sĩ xác nhận bản thân đã lên kế hoạch cho hôn lễ của mình và bạn gái vào ngày 1/12 năm nay. Hiện tại, cả hai đang dần chuẩn bị những bước cần thiết để hôn lễ chỉn chu nhất.

Mới đây, Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ, cột mốc kỷ niệm 4 năm yêu nhau cũng là thời gian anh dự kiến tổ chức đám cưới. Nam ca nhạc sĩ xác nhận bản thân đã lên kế hoạch cho hôn lễ của mình và bạn gái vào ngày 1/12 năm nay. Hiện tại, cả hai đang dần chuẩn bị những bước cần thiết để hôn lễ chỉn chu nhất.

Trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh đăng tải hình ảnh 2 chiếc vali cùng dòng trạng thái:

Trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh đăng tải hình ảnh 2 chiếc vali cùng dòng trạng thái: "Đi 3 về 2", một chiếc vali chứa nhiều đồ quan trọng của Phạm Quỳnh Anh đã bị thất lạc trong quá trình di chuyển từ Mỹ về Việt Nam. Hiện tại, vẫn chưa rõ trong đó có những gì nhưng Phạm Quỳnh Anh đang nhờ những người có kinh nghiệm giải quyết sự cố này với mong muốn sớm tìm lại được hành lý.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn