Con giáp này chỉ việc NGỒI TRÊN ĐỐNG VÀNG MÀ HƯỞNG, SỰ NGHIỆP PHÁT NHƯ DIỀU GẶP GIÓ năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Nhờ may mắn cộng với khả năng làm việc tinh anh, tuổi Dậu sẽ có một năm Mậu Tuất tưng bừng, sự nghiệp thuận như cá gặp nước.

Tuổi Dậu trong năm Mậu Tuất tình tiền suôn sẻ, may mắn nhân đôi

Thế mạnh của người tuổi Dậu đó là "biết người biết ta", có thể hiểu rõ được các đối tác trong những mối làm ăn cũng như quyết đoán trong mọi chuyện, giúp bạn sớm đạt được thành công.

Năm 2018, tuổi Dậu sẽ gặp thời gặp thế, tiền bạc không ngừng đổ vào túi, dù mệt mỏi nhưng bạn lại thu về thành quả xứng đáng nên cảm thấy công sức mình bỏ ra không uổng phí.

con-giap-may-man-2018-phu
 

Hơn thế nữa vào năm nay, lúc nào bạn cũng tràn trề năng lượng, tinh thần phấn khởi, vui vẻ nhiệt tình trong công việc, cũng nhờ thế mà phát huy được hết năng lực cá nhân cũng như thu hút được sự chú ý của đồng nghiệp, cấp trên nên việc bạn được cân nhắc lên vị trí cao hơn là điều sớm muộn sẽ xảy ra.

Tuy nhiên, điểm yếu của người tuổi Dậu đó chính là không khéo léo trong cách ứng xử, bạn tâm không xấu nhưng lời nói lại chẳng vừa tai người khác nên dễ xảy ra xung đột. Lời khuyên cho bạn là hãy biết kiềm chế, tránh cáu gắt để không bị cô lập, gây ra hậu quả không tốt trong công việc và cuộc sống.

Tuổi Dậu nên đeo trang sức gì vừa hợp phong thủy, làm ăn khấm khá hơn năm 2018

Con vật bản mệnh của người tuổi Dậu chính là vật hộ thân tốt nhất giúp bạn vượt qua mọi khó khăn trở ngại, tăng cường vận thế, thúc giục vận may, áp chế tất cả các phương diện xấu. Vì thế mà người này nên đeo dây chuyền có mặt hình con gà, làm bằng chất liệu vàng là tốt nhất.

Mặt dây chuyền treo ở trước ngực, gần ngũ tạng sẽ phát huy tác dụng hóa giải tai kiếp, tiêu trừ tai nạn và bảo vệ bình an. Ngoài ra, vật phẩm còn có thể giúp đỡ phần nào đối với sức khỏe của người tuổi Dậu, bảo hộ bạn khỏi các chứng bệnh bất ngờ.

Cây phong thủy để trong nhà phù hợp với những người tuổi Dậu năm 2018

Tuổi Ất Dậu (1945, 2005) - mệnh Thủy? Do Kim sinh Thủy nên những người này nên để tăng tài lộc, vận may cho gia chủ hãy trồng những cây thuộc mệnh Thủy hoặc mệnh Kim, đó là những loại cây có màu trắng hoặc đen như cây thanh tâm, cây mầm xanh, cây lan chi, cây cọ nhật, cây cung điện vàng, cây phát tài khúc, cây lộc nhung,…

cay phong thuy hop voi tu
 

Tuổi Đinh Dậu (1957, 2017) là những người thuộc mệnh Hỏa mà theo ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ, Mộc sinh Hỏa, do đó để gia đình luôn thịnh vượng, sung túc, cuộc sống luôn ai vui, hạnh phúc, gia chủ nên trồng cây có màu thuộc mệnh Hỏa hoặc mệnh Mộc có màu đỏ, vàng, xanh lá như cây hồng môn, cây trạng nguyên, cây trà đỏ, cây chuối tài lộc, cây phú quý, cây hoa giấy,…

Người tuổi Quý Dậu (1933, 1993) thuộc mệnh Kim mà theo ngũ hành thì Kim sinh Thủy và Thổ sinh Kim nên để cuộc sống luôn hạnh phúc, ngập tràn tiếng cười, làm ăn thuận lợi hơn gia chủ nên trồng những loại cây thuộc mệnh Thổ hoặc mệnh Kim là cây có màu trắng, màu nâu, xám như: cây hoa kim ngân, hoa ngọc lan, mễ lan, cửu lý hương, kim bách hợp, hàm tiếu, bách Nhật Bản, hoa mai vàng, cây đỗ quyên, tre thân vàng, cây hoa ngâu,…

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Xem thêm>>
1. Bất chấp hoàn cảnh, 3 con giáp này sẽ thành ĐẠI GIA TIỀN TỶ, VÀNG BẠC RẢI ĐẦY NHÀ nửa đầu năm 2018
2. Đếm trên đầu ngón tay những con giáp có số GIÀU SANG THIÊN BẨM lại sống LƯƠNG THIỆN, HIẾU THẢO không thể chê

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn