Khi mất sạch tất cả, tuyệt đối đừng khóc mà hãy làm 1 việc

( PHUNUTODAY ) - Đừng khóc vì mọi thứ đã kết thúc. Hãy cười vì nó đã xảy ra, mở một cánh cửa mới, hạnh phúc hơn, viên mãn hơn sắp mở ra cho bạn.

1. Đừng khóc vì mọi thứ đã kết thúc. Hãy cười vì nó đã xảy ra, mở một cánh cửa mới, hạnh phúc hơn, viên mãn hơn sắp mở ra cho bạn. 

unnamed (3)

2. Có những người không đợi được, chỉ có thể bỏ đi. Có những thứ không thể nào có được, chỉ có thể từ bỏ. Càng tham chấp, càng phiền muộn. Vạn sự tùy duyên, buông bỏ đúng lúc chính là bậc đại trí.

3. Hoa nở, ta sẽ vẽ hoa. Hoa tàn, ta sẽ vẽ chính mình. Người đến ta trân trọng, người đi ta sẽ xem tất thảy là một kỷ niệm đẹp để hồi tưởng. 

4. Nhân sinh vô thường, thế sự khó đoán. Mọi kiếp nhân sinh nhỏ bé, yếu mềm biết bao nhiêu. Thắng bại là thường tình. Không biết bạn vấp ngã bao lần, nhưng nếu là người trụ lại cuối cùng, dù mình mang đầy thương tích, bạn chắc chắn là người chiến thắng.

cupi 6

5. Đời người giống như một tấm cửa kính nhuộm màu. Sẽ bừng sáng và lấp lánh khi trời nắng. Nhưng khi mặt trời lặn, vẻ đẹp thực sự chỉ hiển lộ nếu có ánh sáng hắt ra từ bên trong. Đó chính là nghị lực và sự lương thiện của bạn.

6. Sống đừng nghĩ ngợi quá nhiều, bằng không sẽ tạo ra một rắc rối không đáng có. Hãy đánh giá tình hình thật thông minh và đưa ra hành động dứt khoát. Bạn không thể thay đổi điều mà mình không muốn đối mặt. Nhưng chắc chắn có thể tạo ra một kết thúc viên mãn.

7. Khi cơ hội xuất hiện, đừng chần chừ mà hãy nhanh chóng nắm bắt. Phần lớn những cơ hội lớn lao trong cuộc đời đều đòi hỏi chúng ta phải phát triển vượt quá “vùng an toàn” của chính mình.

8. Ghen tị là hành động đếm các “điểm cộng” của người khác thay vì đếm các “điểm cộng” của mình, chỉ càng hạ thấp nhân phẩm của mình mà thôi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn