David Beckham bị ném lon bia và đốt áo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Trận đấu chưa bắt đầu thì bên ngoài sân Rogers Centre, một nhóm CĐV của chủ nhà Toronto đã đem chiếc áo đấu của Becks ra đốt sau đó vứt xuống đường và dùng chân giẫm lên, kèm theo những lời nhạo báng.

Video Clip) – Trận đấu chưa bắt đầu thì bên ngoài sân Rogers Centre, một nhóm CĐV của chủ nhà Toronto đã đem chiếc áo đấu của Becks ra đốt sau đó vứt xuống đường và dùng chân giẫm lên, kèm theo những lời nhạo báng.

[links()]

CĐV Toronto còn ném giấy, chai nhựa và cả một lon bia về phía Beckham.

Sự việc này xảy ra ngay trước trận đấu giữa Toronto và LA Galaxy trong khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết Concacaf Champions League. Không chỉ có vậy, khi trận đấu bước vào những phút cuối cùng, CĐV Toronto còn ném giấy, chai nhựa và cả một lon bia về phía Beckham trong lúc ngôi sao người Anh đang thực hiện một quả phạt góc.

Dù rất tức giận nhưng Becks và các cầu thủ LA Galaxy đã thi đấu quyết tâm hơn. Từ quả phạt góc của Becks, đội khách gây ra pha lộn xộn trước cầu môn Toronto và tuyển thủ Mỹ Landon Donovan đã nhanh chân sút bóng cận thành, san bằng tỷ số 2-2.

[video(24940)]
  • Theo youtube
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn