Đây chính là chiếc quần short liên tục được sao Việt lăng xê, dự sẽ thành hot trend 2020

( PHUNUTODAY ) - Quần short bermuda là item có kiểu dáng độc lạ nhưng lại được hội mỹ nhân Vbiz ưa chuộng gần đây.

Nếu nhắc đến hot trend ăm 2020 chắc chắn không thể bỏ qua chiếc quần bermuda. Bởi ngay từ đầu mùa hè, rất nhiều nhà thiết kế bắt đầu tung ra các mẫu quần bermuda có độ dài ngang đầu gối hoặc ngắn hơn, có form đứng, suông và không ôm sát.

Chiếc quần được đánh giá vừa mang tính thời trang, vừa giúp hack dáng lại vừa phù hợp với nhiều dáng người. Đây chính là kiểu quần sinh ra là để dành cho các cô nàng cá tính, mạnh mẽ, phô diễn gu thời trang đáng khen ngợi của mình. 

Empty

Không còn bánh bèo nữ tính, Đông Nhi chọn thiết kế của Nguyễn Công Trí với quần bermuda và áo vest cá tính. Với cách mix đồ cả cây như thế này, người đẹp trông sang chảnh, quyền lực hơn hẳn mà không hề gây cảm giác già nua.

Empty

Chỉ là mix đồ để chụp ảnh thôi nhưngChi Pu cho thấy khả năng cập nhật trào lưu thời trang đáng ngưỡng mộ. Chiếc quần da bermuda được mix cùng boots vô cùng hợp lý, làm cho Chi Pu kéo dài chân hơn so với bình thường. 

Empty

Một lần khác, cô nàng tiếp tục trưng dụng chiếc quần này. Tuy nhiên lần này cô diện cùng áo xuyên thấu và khoác jeans để trông năng động, trẻ trung hơn mà vẫn dư độ sành điệu.

Empty

Cùng đam mê quần short bermuda chất liệu da giống Chi Pu, cô nàng Phí Quỳnh Anh chọn phối cùng áo hai dây nổi bật và giày cao gót cho dáng vẻ điệu đà, nữ tính hơn.

Empty

Với những cô nàng có bắp chân to thì bạn cũng có thể diện mẫu này thoải mái. Nó có thể giúp chân của bạn trông thon gọn, nhỏ nhắn hơn. Đồng thời giúp nàng che đi khuyết điểm và khoe chân dài thật khéo léo.

Empty

Xuất hiện tại một show diễn thời trang, người mẫu Khánh Linh tự tin diện quần bermuda cho set đồ vô cùng cá tính, thời trang của mình. 

Empty

Nếu sợ chiếc quần bermuda làm vóc dáng bạn thô cứng, hãy học cách Yến Nhi phối với áo voan xuyên thấu và giày mules điệu đà. Nhìn vào set đồ đã thấy được sự nữ tính, xinh xắn như thường.

Empty

Cô nàng còn chơi hẳn áo hồng nổi bật để set đồ thêm phần độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn.

Empty

Cũng như Yến Nhi, Yến Trang cũng mê quần Bermuda không kém, tuy nhiên cô lại mix cùng áo lụa tay bồng đem lại sự mềm mại, set đồ sang chảnh này rất hợp để ra phố mùa hè.

Empty

Nổi tiếng rất hay diện các item trẻ trung, cá tính, nên Huyền My cũng không hề bỏ lỡ outfit trẻ trung này . Diện áo thun, blazer cùng quần bermuda là đủ cho nàng hack cả tuổi lẫn chân. 

Bermuda không chỉ là lựa chọn hoàn hảo thay thế các mẫu shorts ngắn hè này mà còn nhanh chóng được nhiều dân công sở lựa chọn bởi vẻ thanh lịch, thu hút của chúng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link