Chơi lầy như Jun Phạm, bỗng dưng rao bán thanh lý cả quần đùi của Trúc Nhân, mạnh dạn tuyên bố mình còn trinh

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Jun Phạm rao bán chiếc quần Trúc Nhân bỏ quên tại nhà anh khiến cư dân mạng bật cười. Bên cạnh đó, anh còn rao bán cả đàn chị là Ngô Thanh Vân.

Mới đây, Jun Phạm gây chú ý khi thanh lý hàng loạt đồ trong nhà của mình từ cái kéo bị hỏng đến nhang thơm, me cục…

Hôm nay, nam ca sĩ lầy lội rao bán thanh lý hàng đợt hai. Tuy nhiên lần hai này có nhiều điều đặc biệt lầy khi Jun Phạm rao bán quần của Trúc Nhân bỏ quên, standee Quang Trung, chìa khoá Ngô Kiến Huy, nước mắt Nam Thư chưng cất… Không những thế anh chàng còn rao bán luôn người chị thân thiết của mình là Ngô Thanh Vân có tác dụng “làm vợ kiêm bảo kê”. Bên cạnh đó, Jun Phạm còn đăng ảnh mình và tuyên bố “hàng trưng bày, còn trinh”.

Empty

Jun Phạm rao bán chìa khoá của Ngô Kiến Huy.

Empty

Standee của Quang Trung dùng chặn giấy, chặn cửa, chặn cống có giá 50 nghìn đồng.

Empty

Nước mắt Nam Thư được Jun Phạm rao bán.

Empty

Jun Phạm rao bán Ngô Thanh Vân

Empty

Nam ca sĩ tuyên bố mình là hàng trưng bày, còn trinh.

Khi thấy chiếc quần của mình bị rao bán, Trúc Nhân giải thích “cực nhây”: “Hôm ấy mình qua nhà ảnh ngủ, mình mượn đồ ảnh thay ra, sáng hôm sau thức dậy bố ảnh giặt full bộ quần áo của mình (bao gồm cả quần chip), xong mình phải thả rông mặc đồ ảnh về còn đồ mình để ở nhà ảnh, tới giờ vẫn chưa đứa nào chịu trả đồ cho đứa nào”.

Empty

Bị Jun Phạm rao bán quần bỏ quên, Trúc Nhân giải thích cực nhây.

Không biết câu chuyện dẫn đến việc quên quần của Trúc Nhân có thật hay không nhưng nhiều người đang nghi ngờ "gian tình" giữa nam ca sĩ và Jun Phạm. Liệu sự thật đằng sau có phải đơn giản chỉ là sang ngủ nhờ và để quên đồ như chính chủ đã chia sẻ?

Cách đây không lâu, Nam Thư cũng buột miệng hé lộ rằng Trúc Nhân đang quen Jun Phạm khiến công chúng không khỏi tò mò về mối quan hệ của hai nam nghệ sĩ này.

Được biết đến là ca sĩ trong nhóm nhạc 365, nhưng không dừng lại ở đó Jun Phạm luôn hướng đến một hình ảnh người nghệ sĩ bách hợp "không chỉ có sắc mà còn có hương" khi thử thách mình vào những chuyên môn khó khăn hơn và gặt hái nhiều thành công trong sự đón nhận nồng nhiệt của công chúng như: biên kịch, nhà văn, diễn viên...

Jun Phạm là mảnh ghép chăm chỉ và đa tài nhất của nhóm nhạc đình đám một thời “365 DaBanh”. Hiện tại ngoài là ca sĩ solo, Jun Phạm đã chứng minh cho mọi người thấy tài năng của mình bằng việc gặt hái nhiều thành tích cao trên con đường sự nghiệp riêng với các giải thưởng lớn như: đạt giải Vàng tác phẩm Gia Vị Nhân Gian, đánh dấu sự thành công trong lĩnh vực biên kịch.

Trong lễ trao giải Ngôi Sao Xanh năm 2017 Jun Phạm đã giành giải diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất, đặc biệt anh còn giành Quán quân trong chương trình Gương Mặt Thân Quen 2017 trước nhiều đối thủ mạnh không hề kém cạnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link