Đây chính là kiểu quần che giấu khuyết điểm về đôi chân cực đỉnh

12:00, Thứ bảy 19/10/2024

( PHUNUTODAY ) - Quần ống loe che mắt cá chân và mu bàn chân giúp kéo dài tỷ lệ cơ thể, kết hợp với thiết kế cạp cao.

Dáng người như thế nào nên mặc quần ống loe?

Bắp chân to, đùi nhỏ

Quần ống loe phù hợp với người có mông cong, hông hẹp, đùi nhỏ và bắp chân to. Nó có thể cải thiện đường nét của chân, tối đa hóa "vẻ đẹp" và khi kết hợp với một chiếc áo ngắn, các nàng càng hack dáng hơn. 

Quần ống loe phù hợp với người có mông cong, hông hẹp, đùi nhỏ và bắp chân to.

Quần ống loe phù hợp với người có mông cong, hông hẹp, đùi nhỏ và bắp chân to.

Chân cong

Nếu bạn có tỷ lệ cơ thể 50:50 và chân không thẳng, bạn có thể thử quần ống loe. Thiết kế hẹp trên, rộng dưới, bắp chân như hình dáng "ly cao", kết hợp với thiết kế eo cao và chiều dài đến mắt cá chân, sẽ kéo dài chân. 

Nếu bạn có tỷ lệ cơ thể 50:50 và chân không thẳng, bạn có thể thử quần ống loe.

Nếu bạn có tỷ lệ cơ thể 50:50 và chân không thẳng, bạn có thể thử quần ống loe.

Nên chọn quần như thế nào?

Thiết kế gọn gàng

Chỉ có thiết kế đủ đơn giản và gọn gàng mới làm giảm cảm giác nặng nề. Quần ống loe nên tránh các mối nối quá rõ ràng ở trên quần, đảm bảo sử dụng màu chỉ giống với màu quần để tạo cảm giác hài hòa.

Quần ống loe thuộc kiểu dáng cạp cao, vì vậy để có tỷ lệ cơ thể đẹp, bạn nên tránh mặc áo oversize. Nên chọn áo ngắn để phối, và kiểu dáng của áo thường ôm sát để tôn lên đường cong của phần trên cơ thể.

Quần ống loe che mắt cá chân và mu bàn chân giúp kéo dài tỷ lệ cơ thể, kết hợp với thiết kế cạp cao.

Quần ống loe che mắt cá chân và mu bàn chân giúp kéo dài tỷ lệ cơ thể, kết hợp với thiết kế cạp cao.

Chất liệu cứng cáp

Với loại quần bó ở đùi này, nếu vải quá mềm, dễ làm lộ khuyết điểm chân to. Các nàng nên chọn denim cứng vừa phải có thể làm cho đường nét quần mượt mà hơn, chân cũng được che đi khuyết điểm hơn. 

Thiết kế cạp cao

Quần ống loe che mắt cá chân và mu bàn chân giúp kéo dài tỷ lệ cơ thể, kết hợp với thiết kế cạp cao. Thiết kế cạp và ống quần của quần ống loe có ảnh hưởng rất lớn đến hình dáng cơ thể.

Nếu bạn không muốn lộ đường nét cơ thể quá nhiều, bạn có thể áp dụng cách phối áo nhiều lớp, chọn một chiếc áo khoác dài che mông. Ngoài ra, đ mặc quần ống loe đẹp, quan trọng nhất không phải là áo mà là giày. Giày có mũi thấp là sự kết hợp hoàn hảo với quần này. Mix đồ hiệu quả không phải là làm nổi bật một điểm mà là cân nhắc sự hài hòa tổng thể. Quần ống loe thực sự rất bắt mắt, nhưng vì chiều dài che mắt cá chân, phần trên cơ thể nên có chút hở da.

Nếu chọn áo hơi rộng và dài che khuất eo, đừng để gấu áo lộ ra ngoài. Với áo rộng chất liệu không nên quá dày. Nếu quá dày, khi nhét vào cạp quần sẽ làm vòng eo trông rất to. Để phong cách phối đồ trở nên tinh tế hơn, không thể thiếu các phụ kiện như túi xách hay mũ.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh