Đây chính là những mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng với diện tích nhỏ hiện đại 2018

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là những mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng với diện tích nhỏ hiện đại 2018 vô cũng thích hợp cho các cặp vợ chồng mới cưới.

Ngày nay các thiết kế nhà nhỏ đẹp đang là một phong trào phổ biến, là một lối sống đầy nét giản dị. Nhưng để thiết kế ngôi nhà được tiện nghi, có thẩm mỹ không phải là một điều dễ dàng. Với thông tin này Nhà Việt Xanh xin giới thiệu đến quý vị và các bạn mẫu thiết kế nhà phố nhỏ đẹp, hứa hẹn sẽ mang đến một kiến trúc tiện nghi không kém phần sang trọng.
Cải thiện nhà phố trên diện tích nhỏ nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố từ màu sắc, nội thất, chiều cao, cho đến cách trang trí. Chỉ cần bạn có một chút am hiểu về kiến trúc, áp dụng cho ngôi nhà của bạn như trong hình dưới đây chúng tôi tin rằng bạn sẽ có một ngôi nhà rộng rãi như mong muốn.

10-mau-nha-pho-2-tang-5

Gam màu trắng chủ đạo, không sử dụng họa tiết cầu kỳ, căn nhà vẫn đẹp và thoáng đãng. Ảnh: Nhabinhduong.

10-mau-nha-pho-2-tang-3

Theo xu hướng hiện đại, nhà phố mái lệch ngày càng được các gia đình trẻ ưa thích. Ảnh: Nhabinhduong.

10-mau-nha-pho-2-tang-1

Nhà phố 1 trệt 1 lầu có sân thượng kiểu dáng hiện đại. Ảnh: Xaydungnhadepmoi.

10-mau-nha-pho-2-tang

Kiểu thiết kế 1 lầu 1 trệt 1 tum, có sân để xe hơi rộng rãi, tiện nghi cùng với sân thương thông thoáng sẽ là kiến trúc lên ngôi trong năm tới. Ảnh: Thiekegiare.

1-mau-nha-pho-2-tang

Mẫu nhà phố 2 tầng có cây xanh mát mẻ ngày càng phổ biến tại các thành phố lớn. Nhà có 3 phòng ngủ, 1 phòng khách và có giếng trời mát mẻ. Ảnh: Anthuanphuoc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn