Đằng sau khoảnh khắc tỏa sáng trên thảm đỏ là đau đớn mỹ nhân Việt phải chịu đựng

( PHUNUTODAY ) - Không phải muốn tỏa sáng là điều đơn giản, từ chuyện Tóc Tiên dán tóc bằng sung bắn keo, hay H'Hen Niê phải nén đau để mang trong 2 tiếng mới thấy không phải nổi tiếng là sướng.

Trong sự kiện của ca sĩ Thu Minh vừa diễn qua vào dịp cuối tuần vừa qua, Tóc Tiên đã tạo được ấn tượng với khán giả khi xuất hiện với thiết kế "cô gái robot". Khoác lên mình bộ váy ánh kim của Hoàng Minh Hà, Tóc Tiên hóa thân thành công hình tượng cô nàng robot gợi cảm đến từ tương lai. Không chỉ vậy, cô còn đội chiếc mũ kim loại, trang điểm sắc lạnh, thần thái vô cùng cuốn hút.

Empty

Tóc Tiên trong tạo hình cô nàng robot khá ấn tượng.

Thế nhưng ngoài giây phút tỏa sáng trên thảm đỏ, đằng sau hậu trường là những tiếng la hét của Tóc Tiên khi cô chật vật với chiếc mũ sắt được đính trên đầu bằng súng bắn keo. Trong clip hậu trường, Tóc Tiên đau đớn và không ngưng la hét, gần như bật khóc khi ê-kíp kết chiếc mũ lên đầu cô. Đoạn clip nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi và nhận được nhiều lời ngưỡng mộ sức chịu đựng của Tóc Tiên.

Empty

Để kết chiếc nón độc đáo lên tóc, ê-kip của Tóc Tiên phải dùng đến súng bắn keo. Phía sau giây phút tỏa sáng trên thảm đỏ là khoảnh khắc chịu đau đến mức muốn bật khóc.

Trước Tóc Tiên cũng có nhiều sao nữ vì muốn được đẹp trong mắt khán giả nên không ngại đau đớn, thậm chí trên cơ thể đang có vết thương cũng phải kìm nén và xuất hiện trong diện mạo hoàn hảo nhất. Trong đó có thể kể đến những cái tên nổi bật như H'Hen Niê, Nhật Kim Anh, Dương Mịch, Triệu Hà Anh Tử,...

Trong chuyến xuất ngoại vừa qua, H'Hen Niê đã đăng tải dòng tâm sự về việc đôi chân không thể mang được lâu đôi giày cao gót Lọ Lem vì quá đau. Được biết đôi giày lấp lánh mà ê-kíp đã chuẩn bị cho H'Hen có giá lên đến 120 triệu đồng và là kiểu giày hầu hết các cô gái đều mong muốn một lần được đặt chân vào. Thế nhưng rất tiếc là người đẹp Ê-Đê chỉ mang được trong 2 tiếng vì mũi ngón chân đang bị sưng tấy, mưng mủ nặng.

Empty

Đôi giày Lọ Lem của Jimmy Choo giá 5.000 USD rất tone - sur - tone với bộ váy. Tuy nhiên, ngón chân bị mưng mủ nặng của H'Hen Niê không cho phép cô được mang đôi giày này quá lâu.

Empty

Đôi giày tuyệt đẹp nhưng H'Hen Niê phải nén đau để mang trong 2 tiếng.

Empty

Trước ngày biểu diễn, Nhật Kim Anh không may bị mảng kính lớn đâm vào bàn chân khiến cô bị thương, nhiễm trùng và mưng mủ. Tuy nhiên cô phải cố nén đau để mang vừa đôi giày boots màu đỏ.

Empty

Trong hậu trường, nữ ca sĩ phải đi lại bằng nạng nhưng khán gỉa không hề biết bởi trên sân khấu, Nhật Kim Anh vẫn vui vẻ và tươi tắn hoàn thành phần trình diễn của mình.

Trong chỉ sao Việt, các mỹ nhân Cbiz cũng gặp không ít sự cố về sức khỏe khi phải gồng mình với thời tiết khắc nghiệt. Cụ thể, vào những ngày mùa đông nhiệt độ khá lạnh lẽo nhưng vẫn phải đi dự sự kiện, các sao nữ đã gặp không ít sự cố như ngất xỉu, cơ thể ửng đỏ hay thậm chí là suýt khóc. Tất cả cũng là vì muốn có ngoại hình xinh đẹp, làm vừa mắt khán giả.

Empty

Dương Mịch thần thái tiên tử trên thảm đỏ với váy áo thướt tha, 2 dây quai mảnh nhẹ nhàng trong thời tiết lạnh giá.

Empty

Thần thái ngời ngời trên thảm đỏ là thế, khi bước vào phía trong hậu trường, Dương Mịch lại co ro, ôm vội chiếc áo khoác để làm ấm cơ thể. Mặc dù không có nhiều biểu hiệu trên nét mặt nhưng nhìn đầu gối ửng đỏ có thể thấy Dương Mịch đã lạnh đến mức nào.

Empty

Diễn viên Triệu Hàn Anh Tử từng gây xôn xao khi ngất xỉu trong lúc tạo dáng trên thảm đỏ Bắc Kinh. Nguyên nhân xuất phát tự thời tiết quá lạnh, Anh mặc mỏng manh nên dẫn đến khó thở, ngất xỉu.

Empty

Sao Trung Quốc co ro tạo dáng ngoài trời trong trang phục mỏng manh.

Empty

Angela Phương Trinh cũng bất chấp thời tiết lạnh 10 độ C chỉ để diện lên mình bộ áo dài cách tân mang gam màu tím hiền hòa, mong manh sương khói.

Empty

Hoa hậu Tiểu Vy diện croptop cùng quần legging  khoe đôi chân dài cùng 3 vòng sexy trong thời tiết rét cóng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn