Tình mới diễn viên Phùng Cường tiết lộ Phương Thúy cũng từng là “người thứ ba” giật chồng

( PHUNUTODAY ) - Giữa ồn ào, Ngọc Tú bất ngờ lên tiếng khẳng định mình không phải kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình diễn viên Phùng Cường – Phương Thúy mà chính Phương Thúy từng là kẻ thứ ba giật chồng.

Sau khi bị ca sĩ Phương Thúy đăng đàn tố cáo chồng là đạo diễn kiêm diễn viên Phùng Cường công khai ngoại tình với một cô gái tên Ngọc Tú, nữ ca sĩ còn tiết lộ phát hiện chồng đính hôn với tình trẻ trong thời gian cô đang mang bầu tháng cuối đứa con thứ 3. Tình mới của diễn viên Phùng Cường đã có động thái đáp trả mới nhất.

Empty

Diễn viên Phùng Cường và Phương Thúy xuất hiện tình tứ tại sự kiện cuối tháng 12/2019

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Ngọc Tú khẳng định mình không phải là kẻ thứ ba chen chân vào hạnh phúc gia đình vợ chồng Phùng Cường- Phương Thúy. Cô cho biết: “Trước khi quay lại với anh Cường, tôi đã nhắn tin cho Thúy để xác nhận một lần nữa. Khi Thúy nói rằng cô ấy hoàn toàn thoải mái, không còn lăn tăn gì về mối quan hệ này nữa, tôi mới đồng ý lời đề nghị của anh Cường. Thúy thậm chí còn nhắn cho tôi rằng: "Tình yêu của hai người quá kinh khủng, quá mãnh liệt. Em thua rồi".

Chúng tôi chính thức về với nhau từ khi Thúy nhắn tin với anh Cường rằng đã hoàn toàn thoải mái với chuyện chia tay và chấp nhận không giành quyền nuôi hai con nếu anh ấy chu cấp tiền mua nhà, mua xe.”

Empty

Phùng Cường và tình mới Ngọc Tú 

Bất ngờ hơn, Ngọc Tú còn tiết lộ Phương Thúy từng là người thứ ba. Khi bị Phương Thúy ghen tuông, Ngọc Tú đã nhắn lại rằng: "Thúy ơi chị không bao giờ muốn giật chồng em đâu. Chị mà muốn ngủ với chồng em thì em không bao giờ giữ được. Em là người hiểu rõ vì ngày xưa em là người giật anh Cường từ vợ cũ của anh ấy cơ mà".

Được biết, hiện con riêng của diễn viên Phùng Cường đang sống chung cùng anh và người tình Ngọc Tú. Theo cô, hai con của Phùng Cường đã gọi mình là mẹ và thực sự quấn lấy cô. Nhiều lần nhìn thấy cô buồn, hai bé còn chạy lại hỏi han "Mẹ ốm à, mẹ ăn đi".

Empty

Hai con riêng của diễn viên Phùng Cường hiện đang sống chung cùng anh và người tình Ngọc Tú./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn