Quỳnh Chi - Thùy Dung lần đầu tiết lộ về tình yêu đồng tính, đã sống thử 5 năm hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Đây là lần đầu tiên, Quỳnh Chi - Thùy Dung trải lòng với người hâm mộ về những khó khăn trước khi họ dọn về sống chung với nhau.

Sau một thời gian dài, Quỳnh Chi - Thùy Dung liên tục gặp phải những nghi ngờ về tình yêu đồng giới. Mới đây, gặp gỡ với cặp đôi trong một buổi trò chuyện, cả hai tỏ ra vô cùng thoải mái khi lần đầu trải lòng về chuyện tình cảm cũng như "sống thử" cùng nhau.

Empty

Chia sẻ về lý do khi đang ở cùng gia đình nhưng lại quyết định ra riêng để sống chúng với nhau suốt 5 năm, Thùy Dung lên tiếng: "Hồi xưa tôi từng sống một mình trong Sài Gòn hơn 10 năm. Đây là một quãng thời gian cũng khá dài cho nên khi đi ra ngoài Hà Nội tôi vẫn thích có 1 cuộc sống riêng, 1 sự tự do nhất định. Thời điểm hiện tại, tôi lại nghĩ sống riêng cũng vui nhưng sống cùng 1 người nữa thì chắc sẽ vui hơn. Tôi đã nghĩ đến việc ở cùng với Chi rất lâu nhưng lại chưa dám quyết định".

3

Quỳnh Chi tiếp lời: "Cái ngày mà chúng tôi đưa ra quyết định này là lúc mà tôi chưa có ý nghĩ sẽ ra ngoài ở. Nhưng khi thấy khu nhà đó thích quá, tôi mới rủ Thùy Dung:"Hay là về đây ở đi!". Và cứ thế là chúng tôi dọn về sống cùng với nhau".

Khi nhắc đến tin đồn yêu nhau giữa Quỳnh Chi và Thùy Dung, Quỳnh Chi thẳng thắn chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng đến một thời điểm nào đó, mọi thứ rõ ràng thì chúng tôi sẽ chia sẻ. Đôi khi bước thêm 1 bậc nữa sẽ dễ đánh mất đi những gì mà cả 2 đã có với nhau nên chúng tôi sẽ cố gắng giữ gìn, trân trọng mối quan hệ này một cách tốt đẹp nhất".

2

MC Quỳnh Chi sinh năm 1986, tốt nghiệp học viện Ngoại giao chuyên ngành Luật. Người đẹp này bén duyên với nghề MC cách đây hơn 10 năm và là gương mặt quen thuộc của các chương trình trên VTV như: "Nhịp đập 360 độ thể thao", "Bản tin thể thao 24/7", "Thần tượng Bolero", "The Remix", "The Voice Kids".

Còn MC Thùy Dung cũng từng có gần 3 năm làm việc tại VTV với công việc là BTV Thể thao. Hiện tại cô đã chuyển công tác và đang là bình luận viên cho các chương trình Thể thao của một kênh truyền hình.

4

Thùy Dung và Quỳnh Chi khá thân thiết, ở cạnh nhau như hình với bóng. Cả hai thường xuyên đăng tải những bức ảnh hết sức gần gũi, họ thích đi du lịch cùng nhau và không ngại chia sẻ với đối phương những vui buồn trong cuộc sống. Đôi bạn khẳng định, kể từ khi chơi với nhau, mỗi người đều trở nên hoàn thiện hơn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn