Cặp đôi thản nhiên ôm hôn trong quán ăn khiến mọi người "nhức mắt" nhưng hành động của chủ quán mới gây bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Một cặp nam nữ vào ăn tại quán rồi vô tư thể hiện những cử chỉ thân mật quá mức khiến mọi người bức xúc.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ câu chuyện cặp đôi thản nhiên ôm, hôn trong quán ăn khiến dân mạng bức xúc.

Cặp đôi thản nhiên ôm hôn trong quán ăn.

Cặp đôi thản nhiên ôm hôn trong quán ăn.

Theo đó, vào khoảng 21h tối ngày 6/4 vừa qua, một cặp đôi nam nữ vào quán ăn tại Tp. Hồ Chí Minh dùng bữa. Trong suốt thời gian có mặt tại quán, cặp đôi này liên tiếp thể hiện những hành động cử chỉ âu yếm, tình cảm, bất chất xung quanh có rất nhiều người khác ở mọi lứa tuổi. Hành động của họ khiến mọi người không khỏi ngại ngùng và cảm thấy "nóng mắt".

Nhiều người cảm thấy quá khó chịu bèn đứng dậy ra về, khi chủ quán đến nhắc nhở, cặp đôi này không những không hối lỗi mà ngược lại còn thản nhiên như không.

Chủ quán nhắc khéo cặp đôi nhanh tính tiền và rời khỏi quán để không làm phiền đến người khác.

Chủ quán nhắc khéo cặp đôi nhanh tính tiền và rời khỏi quán để không làm phiền đến người khác.

Theo chia sẻ của anh H (chủ quán ăn), khi cặp đôi đang đứng trước mặt anh H để ghi hóa đơn thì họ coi anh H. như người vô hình, tiếp tục dùng tay sờ soạng nhau. Đỉnh điểm, ngay cả khi đã nhận hóa đơn, hai người này vẫn không hề có ý định tiền trả mà phải nấn ná lại để hôn nhau say đắm,

Thấy vậy, Anh H. buộc phải rời đi chỗ khác để tránh việc chứng kiến hành động này. Một lúc sau quay, anh H. tiếp tục quay lại lấy tiền thanh toán nhưng cặp đôi vẫn chưa hết tình tứ.

Cuối cùng, vì quá bức xúc với hành xử của cặp đôi nam nữ này, anh H. đã lại gần, nhắc khéo họ thanh toán tiền bữa ăn và nhanh chóng rời khỏi quán để tránh gây phiền hà tới những vị khách khác. 

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều cảm thấy phẫn nộ với hành động của cặp đôi trong câu chuyện. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn