"Dậy sóng" với clip Trấn Thành bị "chửi" xối xả đến phát khóc

( PHUNUTODAY ) - Màn chửi liên hoàn của Khả Như dành cho Trấn Thành đã khiến dân tình "dậy sóng".

Đảm nhận vai Tư Hậu trong tập 3 của "Tui là Tư Hậu", Trấn Thành đã làm quen với Khả Như - vai một cô nàng xinh đẹp nhưng mồm miệng ghê gớm qua mạng xã hội. Sau thất bại trong cuộc tình với Diệu Nhi vì tự ti với ngoại hình của mình, anh chàng đã gửi một bức ảnh trái ngược với đời thực để "đánh lừa" cô.

Đến ngày hẹn, Khả Như rất nôn nóng được gặp mặt nhưng khi Tư Hậu xuất hiện, cô đã nổi điên và liên tục mắng xối xả vào mặt anh "Xấu xúc phạm người nhìn, bất bình cảm xúc, bức xúc tư duy".

kha-nhu-2
Trấn Thành đảm nhận vai Tư Hậu

Chưa dừng lại ở đó, Khả Như còn bày tỏ sự thất vọng với thân hình nhiều mỡ của anh. Cô nói liên hồi từ đầu đến cuối khiến Tư Hậu không kịp phản ứng và á khẩu trước màn "chửi" của người đẹp.

Khả Như còn là một trong những nữ diễn viên hài mới nổi đang được yêu thích tại miền Nam. Với tài hoạt ngôn, sự hài hước theo phong cách riêng của mình, người đẹp sinh năm 1987 đã tạo nên sự mới lạ trong cách diễn hài của mình.

Trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đi "du hí" cùng Hari Won. Danh hài chia sẻ khoảnh khắc tình tứ bên bà xã kèm dòng trạng thái ngắn ngủi nhưng hết sức dễ thương "Nghỉ dưỡng nhẹ với bà xã".

kha-nhu-4
Trấn Thành và Khả Như 

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi tốn rất nhiều giấy mực của báo chí trong một thời gian dài. Sau cuộc tình đẹp với Tiến Đạt, Trấn Thành luôn bị xem là kẻ thứ 3, Hari Won cũng nhận được vô số những lời chỉ trích. Cô đã buồn, stress rất nhiều và từng có ý định từ bỏ tất cả để quay trở về Hàn Quốc.

Nhờ tình yêu và tình cảm chân thành, sau bao sóng gió và trải qua nhiều thị phi dư luận, mối tình của Hari Won và Trấn Thành đã đi đến một kết thúc có hậu - đám cưới "đẹp như mơ" và cả hai đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link